Tin mới

Hai cô gái trẻ bị hơn chục gã đàn ông sàm sỡ khi làm phù dâu cho bạn thân

Thứ ba, 26/12/2017, 15:22 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh một nhóm đàn ông hùa nhau quây vào sàm sỡ 2 cô phù dâu trẻ trong một đám cưới đang khiến dư luận Trung Quốc rất phẫn nộ.

Đoạn video ghi lại cảnh một nhóm đàn ông hùa nhau quây vào sàm sỡ 2 cô phù dâu trẻ trong một đám cưới đang khiến dư luận Trung Quốc rất phẫn nộ.

Đoạn video gây phẫn nộ này được một người có mặt tại hiện trường ghi lại, cho thấy 2 cô phù dâu trong trang phục váy ngắn bị hơn 10 người đàn ông trẻ tuổi bao vây giữa một căn phòng nhỏ.

Những gã đàn ông không chỉ buông lời trêu ghẹo hết sức khiếm nhã, mà còn thay nhau sờ soạng khắp người 2 cô gái, thậm chí có kẻ còn định lột váy của họ ra.

Mặc dù cả 2 cô phù dâu đáng thương đều ra sức phản kháng và cố tìm cách chạy trốn khỏi gian phòng, nhưng không thể chống lại được sức mạnh từ những gã đàn ông khỏe mạnh.

Họ tiếp tục bị mắc kẹt trong vòng vây của những gã dê xồm và bị chúng tranh thủ sàm sỡ hết lần này đến lần khác. Quá bất lực, 2 cô gái đáng thương ngồi thụp xuống đất khóc nức nở, miệng không ngừng kêu gào nhóm đàn ông dừng tay, nếu không sẽ báo cảnh sát. Tuy nhiên, nhóm đàn ông càng mất kiểm soát hơn, không chỉ cười khả ố, bọn họ còn lớn tiếng tuyên bố đây là một phần trong nghi thức hôn lễ ở địa phương mình và buộc các cô gái phải chấp nhận.

Mãi tới khi người lớn trong gia đình mở cửa xông vào phòng, 2 cô phù dâu đang khóc nấc vì uất ức và nhục nhã ấy mới được giải cứu khỏi đám đàn ông đồi bại.

Ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn video này lập tức tạo nên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng. Nhiều người tỏ ra hết sức bất bình trước hành động của đám đàn ông kể trên.
"Đây rõ ràng là xâm hại tình dục. Cần phải nghiêm trị những kẻ đồi bại ấy!", một người bức xúc bình luận.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news