Tin mới

Thợ khóa Đức Quang – Địa chỉ làm chìa khóa xe máy uy tín, giá rẻ

Thứ năm, 14/03/2019, 14:19 (GMT+7)

Khóa xe máy vốn nhỏ và nhẹ nên nếu không được giữ ở móc khóa sẽ dễ bị quên hoặc khi làm rơi không dễ tìm lại được. Tuy nhiên, với các dịch vụ làm chìa khóa xe máy tại nhà, tận nơi hiện này, bạn không cần phải quá lo lắng.

Thợ khóa Đức Quang với hơn 10 kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa khóa là một sự lựa chọn uy tín nếu bạn đang cần tìm địa chỉ sửa khóa tại nhà, làm khóa xe chất lượng.

Dạo quanh một vòng thị trường làm chìa khóa hiện nay

Mất chìa khóa xe máy có lẽ là chuyện dễ xảy ra thường ngày vì chỉ một chút bất cẩn thôi là bạn có thể rơi mất chùm chìa khóa của mình. Lý do thì nhiều vô kể: bỏ quên ở đâu đó, để chìa trong túi quần không may bị rơi, chìa bị lỏng khi đi vào đoạn đường xóc bị rơi mất…và còn vô số những nguyên nhân khác khiến bạn đôi khi không hiểu vì sao chìa khóa xe máy của mình lại bỗng nhiên “bốc hơi”

Cầu tăng thì cung tăng vì thế hiện trên thị trường có không ít các đơn vị đang cung cấp dịch vụ làm chìa khóa xe máy. Tuy nhiên nhiều đồng nghĩa với việc khó thể tránh khỏi sự tồn tại các đơn vị kém chất lượng lợi dụng lòng tin của khách hàng. Các đơn vị này trà trộn khóa giả, nhái đưa vào dịch vụ, loại khóa giả có bề ngoài giống hàng thật nhưng lõi bên trong lại được làm bằng chất liệu hoàn toàn khác khiến người mua khó phát hiện được. Nguy cơ khi sử dụng những loại khóa kém chất lượng là dễ bị hỏng, độ bền kém và không mang lại sự an toàn cho người dùng.

Vì thế để tìm được một địa chỉ làm chìa khóa xe máy uy tín chất lượng không phải là dễ.

Làm chìa khóa xe máy uy tín, chất lượng tại thợ khóa Đức Quang

Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa khóa, không ngừng học hỏi và tiếp nhận những công nghệ mới nhất trong ngành làm khóa, Đức Quang đang dần trở thành đơn vị làm chìa khóa xe máy nhận được nhiều lòng tin từ phía khách hàng.

Khóa Đức Quang luôn giữ vững tôn chỉ với 8 cam kết “VÀNG”:

  • Giữ nguyên trạng ổ khóa xe máy của hãng.
  • Cam kết tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác trên xe.
  • Cam kết sử dụng phôi khóa chính hãng đạt chuẩn.
  • Hỗ trợ đánh chìa của nhiều hãng xe máy khác nhau.
  • Chi phí phải chăng, tiết kiệm thời gian, cam kết luôn bảo hành từ 6-12 tháng.
  • Hỗ trợ dịch vụ làm chìa tại nhà hoặc theo yêu cầu của khách.
  • Phục vụ 24/24 kể cả ngày nghỉ lễ, Tết.
  • Quý khách làm số lượng 5 chìa trở lên sẽ được tặng kèm móc khóa thời trang.

Đức Quang hỗ trợ làm chìa khóa xe máy cho hầu hết các hãng xe hiện đang phổ biến tại Việt Nam như Honda, Vespa, Yamaha Suzuki, SYM… với dịch vụ làm khóa trong thời gian nhanh chóng, sử dụng phôi khóa chính hãng và cam kết giá thành cực kỳ phải chăng.

Ngoài làm chìa khóa cơ Đức Quang còn cung cấp thêm dịch vụ làm chìa khóa remote với sản phẩm được nhập trực tiếp từ đơn vị uy tín tin cậy.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng đi đôi cùng phương châm luôn đặt sự hài lòng của khách làm thước đo thành công. Hiện Đức Quang đang mở rộng quy mô tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM, với mỗi quận/huyện đều có cơ sở hỗ trợ nhận làm chìa khóa xe máy. Chưa kể với đội ngũ thợ luôn túc trực 24/24 nên bất kể khi nào khách gặp sự cố chỉ cần gọi là sau 20 phút thợ khóa sẽ đến giải quyết vấn đề cho bạn, hỗ trợ nhận làm chìa tại nhà hoặc trực tiếp nơi khách yêu cầu.

Khách sử dụng dịch vụ tại Đức Quang sẽ nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi, hậu mãi và cam kết bảo hành.

Nếu đang gặp sự cố về chìa khóa xe máy hoặc muốn sử dụng dịch vụ làm chìa khóa xe máy tại thợ khóa Đức Quang, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua:

Địa chỉ: 236 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941 784 111

Email: [email protected]

Website: https://thokhoaducquang.com/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news