Tin mới

Thoát cảnh 'đầu bù' mùa nắng với kiểu tóc búi thấp

Thứ tư, 19/05/2021, 15:24 (GMT+7)

Bên cạnh váy áo, makeup look… thì kiểu tóc quyết định phần lớn đến diện mạo cuả bạn. Đối với kiểu thời tiết nắng nóng như ngày hè, tóc búi gọn là chân ái, được các cô nàng xứ Hàn đua nhau thực hiện.

Thoát cảnh 'đầu bù' mùa nắng với kiểu tóc búi thấp - Ảnh 1

Cha ông có câu, “cái răng cái tóc là góc con người’, mái tóc quyết định đến 30% của một diện mạo hoàn hảo. Trong vô số những kiểu tóc đặc trưng dành riêng cho ngày hè, chắc chắn không thể nhắc đến kiểu tóc búi “huyền thoại” rồi. Gần đây, trào lưu búi tóc thấp bắt đầu nở rộ tại xứ sở kim chi, điều nằng chứng tỏ rằng: búi tóc thấp chẳng hề khiến bạn trông “dừ” hơn, ngược lại, còn giúp nàng trông nữ tính, đáng yêu hơn bội phần.

Thoát cảnh 'đầu bù' mùa nắng với kiểu tóc búi thấp - Ảnh 2

Kiểu tóc búi thấp có rất nhiều ưu điểm, nhưng ưu điểm lớn nhất là dễ tạo kiểu. Không cần sử dụng những dụng cụ hỗ trợ cầu kì, bạn chỉ cần một chiếc chun là đủ rồi. Đối với những cô nàng không có “hoa tay” chỉ cần quấn tròn lọn tóc của mình vào là thoải mái ra đường.

Thoát cảnh 'đầu bù' mùa nắng với kiểu tóc búi thấp - Ảnh 3

Đặc biệt, với những nàng có mái tóc ngắn, không thể tạo những kiểu buộc hay búi cao ráo thì tóc búi thấp là lựa chọn hàng đầu, tránh hiện tượng bết bát trong mùa hè.

Thoát cảnh 'đầu bù' mùa nắng với kiểu tóc búi thấp - Ảnh 4

Nếu đang theo đuổi style trưởng thành nhưng lại không muốn bị quá già dặn thì phương pháp tạo búi tóc thấp kết hợp mái dài chính là lựa chọn hoàn hảo. Đối với kiểu tóc này, bạn chỉ cần cuộn tóc lên và cố định bằng kẹp tăm hoặc chun buộc tóc. Cách làm đơn giản này sẽ giúp tạo độ “lơi” cho kiểu tóc, trông bạn sẽ nữ tính là thanh lịch hơn nhiều.

Thoát cảnh 'đầu bù' mùa nắng với kiểu tóc búi thấp - Ảnh 5

Ngay cả khi bạn sở hữu mái tóc không đẹp, thậm chí bết nhèm thì tóc búi thấp sẽ phù phép biến “góc con người” đẹp hơn, có sức hút hơn bội phần. 

Thoát cảnh 'đầu bù' mùa nắng với kiểu tóc búi thấp - Ảnh 6

Khác hẳn những kiểu tóc như túi cao hay thắt bím sẽ khiến tóc bị căng chừng gây đau nhói. Tóc búi lại cực kì làm dịu da đầu, lại hợp với mọi hoàn cảnh từ chốn sở đến dạo phố.

Thoát cảnh 'đầu bù' mùa nắng với kiểu tóc búi thấp - Ảnh 7

Nàng có thê búi xéo một bên, tuy có vẻ hơi “bô nhếch” nhưng tạo nên vẻ hờ hững và quyễn rũ đấy. Đối với cách tạo kiểu này, các cô gái hãy búi tóc một cách bình thường, sau đó hãy xô lệch một chút về phía bạn thích, lưu ý là chỉ “một chút” thôi nhé. Về phần mái, bạn có thể để mái ngố vòng cung, mái lưa thưa uốn xoăn hoặc đánh rối sau đó kẹp ngược lên trên đều được.

Thoát cảnh 'đầu bù' mùa nắng với kiểu tóc búi thấp - Ảnh 8

Để phần mái lưa thưa được đa phần gái Hàn lựa chọn khi thực hiện kiểu búi thấp. Bởi lẽ nó giúp che đi các nhược điểm trên gương mặt ví dụ như trán dô hay mụn đỏ. Đồng thời hỗ trợ gương mặt của bạn thêm phần “bánh bèo” nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, năng động vừa phải.

Thoát cảnh 'đầu bù' mùa nắng với kiểu tóc búi thấp - Ảnh 9

Cho dù kiểu tóc gì đi chăng nữa, đừng quên điểm tô mái tóc bằng những món phụ kiện xinh tươi nhé. Kẹp ngọc trai, băng-đô, khăn Turban màu sắc sẽ gia tăng độ nữ tính và đáng yêu. Còn khoản váy áo thì kiểu tóc này khá dễ chiều, từ váy liền, váy rời, quần jean… cứ ướm lên là auto đẹp.

​Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Làm đẹp Tóc đẹp