Tin mới

Kiểu váy mà chị em ngoài 30 nên có, vừa giúp 'hồi xuân' chừa che sạch khuyết điểm

Chủ nhật, 16/05/2021, 11:52 (GMT+7)

Nàng 30+ trẻ ra cả chục tuổi nếu chưng diện kiểu váy sau đây

Mùa hè là khoảng thời gian để chị em tha hồ bung lụa, tuy nhiên đối với hội girl tuổi trên đầu 3, thì có phần hơi dè chừng bởi lí do sợ “cưa sừng làm nghé”. Tuy nhiên, mặc xấu không có lỗi, lỗi là bạn không chịu cập nhật xu hướng. Bên cạnh những chiếc váy hoa đậm chất nàng thơ, hay hai dây đầy gợi cảm thì váy sơ mi cũng chính làm items đi đầu cũng gặp trong hè này.

Kiểu váy mà chị em ngoài 30 nên có, vừa giúp 'hồi xuân' chừa che sạch khuyết điểm - Ảnh 1
Kiểu váy mà chị em ngoài 30 nên có, vừa giúp 'hồi xuân' chừa che sạch khuyết điểm - Ảnh 2

Nhìn chung, về thiết kế cũng như form dáng, kiểu váy này giống hết với mi chỉ khác mỗi về độ dài. Độ dài thướt tha qua gối kèm với form dáng cứng cáp sẽ tạo nên vẻ đẹp cổ điển đồng thời ghi điểm ở sự thanh lịch và nữ tính. Item này chị em có thể diện từ công sở, đến dạo phố, thậm chí là ở nhà mùa giãn cách. 

Kiểu váy mà chị em ngoài 30 nên có, vừa giúp 'hồi xuân' chừa che sạch khuyết điểm - Ảnh 3

Sự đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc của váy sơ mi giúp chị em tha hồ thể hiện khả năng ăn mặc với những bản phối hoàn hảo. Kiểu dáng của váy sơ mi luôn toát lên vẻ phóng khoáng, năng động và nhờ vậy, diện mạo sẽ được trẻ hóa hiệu nghiệm.

Kiểu váy mà chị em ngoài 30 nên có, vừa giúp 'hồi xuân' chừa che sạch khuyết điểm - Ảnh 4

Váy sơ mi có form dáng suông hoàn toàn che đi những khuyết điểm trên cơ thể, đối với chị em có thần hình “đầy đặn”, ống tay dài sữ đi phần bắp to, dấu sạch vòng 2 nhiều mỡ. 

Kiểu váy mà chị em ngoài 30 nên có, vừa giúp 'hồi xuân' chừa che sạch khuyết điểm - Ảnh 5

Áo sơ mi có bao nhiêu phiên bản thì váy sơ mi cũng có ngần ấy biến tấu, từ phom dáng suông rộng basic nhất, cho đến mẫu mã nhấn eo, tay bồng, thậm chí là phối ren. Đây chính là lý do mà chị em có thể diện váy sơ mi cả mùa hè cũng chẳng thấy chán, miễn là biết làm mới tủ đồ với nhiều phiên bản khác nhau.

Kiểu váy mà chị em ngoài 30 nên có, vừa giúp 'hồi xuân' chừa che sạch khuyết điểm - Ảnh 6

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, bạn có thể làm mới thời trang ở nhà bằng items này. Độ rộng thùng thình sẽ giúp nàng thỏa sức lăn lê bò trườn. Đặc biệt, khi có cuộc họp online đột xuất, vẫn có thể duy trì được hình ảnh lịch sự, trang nhã.

Kiểu váy mà chị em ngoài 30 nên có, vừa giúp 'hồi xuân' chừa che sạch khuyết điểm - Ảnh 7

Váy sơ mi rất dễ tính trong khoản lựa chọn phụ kiện. Bạn có thể em nó với mọi kiểu giày dép trendy nhất như là: sandal đế bệt, sandal cao gót dáng mule, sneaker trắng hay giày búp.

Kiểu váy mà chị em ngoài 30 nên có, vừa giúp 'hồi xuân' chừa che sạch khuyết điểm - Ảnh 8

Về phần túi xách, những chiếc túi da kiểu dáng cổ điển sẽ giúp đảm bảo sự sành điệu, hài hòa cho tổng thể trang phục, ngoài ra, bạn cũng có thể tô điểm cho set đồ một chiếc túi cói để hợp hơn với mùa hè, tăng thêm vẻ phóng khoáng, bay bổng. Còn nếu muốn "gói gém" cả thế giới để ra ngoài, túi tote là gợi ý mà it girl không nên bỏ qua.

Kiểu váy mà chị em ngoài 30 nên có, vừa giúp 'hồi xuân' chừa che sạch khuyết điểm - Ảnh 9

Về khoản màu sắc, vì thới tiết mùa hè có phần oi ả, bạn nên lựa chọn những gam màu như trắng, xanh nhạt, be, hồng pastel...

Kiểu váy mà chị em ngoài 30 nên có, vừa giúp 'hồi xuân' chừa che sạch khuyết điểm - Ảnh 10

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news