Tin mới

Phương Nhi khoe nhan sắc, đường cong nóng bỏng trong bộ ảnh mới

Thứ bảy, 23/09/2023, 19:26 (GMT+7)

Nhan sắc, vóc dáng của Á hậu Phương Nhi trong bộ ảnh mới khiến nhiều người phải chú ý.

Lâu nay, Á hậu Phương Nhi luôn gắn liền với hình ảnh trong trẻo. Chân dài gốc Thanh Hoá này cũng được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” thế hệ mới.

Với lợi thế của bản thân, người đẹp được fan sắc đẹp kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. Ảnh: FBNV
Với lợi thế của bản thân, người đẹp được fan sắc đẹp kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. Ảnh: FBNV

Thế nhưng, mới đây, trong bộ ảnh kết hợp cùng NTK Lê Thanh Hòa, đại diện Việt Nam tại Miss International 2023 bất ngờ lột xác và lựa chọn theo đuổi phong cách trưởng thành, mạnh mẽ và gợi cảm khiến nhiều người chú ý. 

Theo đó, concept mà ekip của NTK chọn cho chân dài là “Lady Night”. Đúng như cái tên, bộ ảnh mang đến những thiết kế mang tone màu đen, đỏ Bordeaux, vàng ánh kim,… kết hợp các chi tiết ánh kim giúp các quý cô nổi bật trong những buổi tiệc đêm lãng mạn.

Phương Nhi khoe nhan sắc, đường cong nóng bỏng trong bộ ảnh mới - Ảnh 1
 
Loạt ảnh Phương Nhi đẹp sắc sảo trong bộ ảnh mới. Ảnh; FBNV
Loạt ảnh Phương Nhi đẹp sắc sảo trong bộ ảnh mới. Ảnh; FBNV

Về phía NTK cũng đã tập trung vào kỹ thuật xử lý các chất liệu thủ công để tôn lên vóc dáng của người mặc với thiết kế ôm body, mini dress hay cut-out xuyên thấu,... Sự gợi cảm được nhấn nhá một cách vừa phải, đúng với tinh thần của Lê Thanh Hoà. 

Ngoài ra, điểm nhấn của mỗi thiết kế chính là việc đính kết, thêu hay kỹ thuật tạo hoạ tiết 3D cùng những chất liệu như đá Pha lê và lông vũ. 

Chia sẻ về bộ ảnh mới, Á hậu Phương Nhi cho biết, suốt 1 năm đầu đăng quang, cô luôn muốn xuất hiện với hình ảnh mà mọi người yêu thích nhất và quen thuộc nhất. Kết thúc nhiệm kỳ, người đẹp này lại càng muốn mọi người nhìn thấy được nhiều mặt, nhiều cá tính và phong cách hơn của mình.

Phương Nhi được đánh giá sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, trong trẻo. Ảnh: FBNV
Phương Nhi được đánh giá sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, trong trẻo. Ảnh: FBNV

Chân dài muốn hình ảnh của mình luôn mới mẻ, cũng như tìm ra được những phong cách phù hợp nhất cho cuộc thi quốc tế sắp tới.

"Tôi chờ đợi cơ hội được thử sức tại sân chơi nhan sắc quốc tế từ lâu. Miss International là cuộc thi tôi mong ước vì thấy bản thân phù hợp", Phương Nhi nói về việc dự thi quốc tế. 

Được biết, hiện tại nàng hậu đang trong quá trình rèn luyện hình thể, kỹ năng catwalk, trả lời phỏng vấn và học thêm về ngoại ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Nhi