Tin mới

Hương Giang 'đọ sắc' cùng Hoa hậu Pia Wurtzbach và Ngu Thư Hân

Thứ sáu, 22/09/2023, 20:30 (GMT+7)

Khoảnh khắc trên của Hương Giang cùng các mỹ nhân đình đám đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hương Giang đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ khi tham dự tuần lễ thời trang danh tiếng Milan Fashion Week tại Ý. Không chỉ tham dự, cô còn có dịp hội ngộ và giao lưu cùng hai ngôi sao nổi tiếng: hoa hậu Pia Wurtzbach và diễn viên Ngu Thư Hân.

Khoảnh khắc Hương Giang ngồi cùng hàng với Hoa hậu Pia Wurtzbach và Ngu Thư Hân. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc Hương Giang ngồi cùng hàng với Hoa hậu Pia Wurtzbach và Ngu Thư Hân. Ảnh: Chụp màn hình

Trong bức ảnh mà Hương Giang đăng tải, cả ba mỹ nhân đều được ekip tổ chức sắp xếp ngồi ở hàng ghế đầu tiên, giúp họ có cái nhìn tổng quan và rõ ràng nhất về toàn bộ show diễn. Điều này không chỉ chứng tỏ vị thế của Hương Giang trong làng giải trí, mà còn cho thấy sự đánh giá cao từ tổ chức sự kiện đối với mỹ nhân Việt trước dàn sao quốc tế.

Tại sự kiện, Hương Giang thu hút sự chú ý của mọi người với vẻ đẹp rạng ngời và phong cách thời trang vô cùng sang trọng. Cô đã lựa chọn cho mình bộ trang phục màu nâu, đi kèm với loạt phụ kiện đắt giá như vòng cổ, túi xách và mắt kính đến từ nhà mốt Moschino. Dù phải đối diện với hai mỹ nhân đình đám quốc tế, nhưng Hoa hậu Hương Giang vẫn tỏa sáng và không hề kém cạnh. Ban đầu, cô có vẻ đang bận rộn với chiếc điện thoại của mình, nhưng sau đó đã tương tác nhiệt tình với các người đẹp khác tại show.

Ngu Thư Hân xuất hiện tại sự kiện. Ảnh: FBNV
Ngu Thư Hân xuất hiện tại sự kiện. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên diễn viên Ngu Thư Hân tham dự Milan Fashion Week và cô đảm nhận vai trò là người phát ngôn cho một nhà mốt danh tiếng. Mỹ nhân Trung Quốc đã thu hút sự chú ý với vẻ đẹp trắng sáng, diện chiếc đầm đen nổi bật. Nhan sắc của cô nàng sinh năm 1995 đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ truyền thông.

Sau chuyến đi đến Milan, Hoa hậu Hương Giang sẽ tiếp tục lịch trình biểu diễn của mình và dự kiến sẽ trở về Việt Nam vào tháng 10 để chuẩn bị cho chương trình "The New Mentor - Người Mẫu Toàn Năng".

Hương Giang đang có chuyến công tác tại châu Âu. Ảnh: FBNV
Hương Giang đang có chuyến công tác tại châu Âu. Ảnh: FBNV

Thời điểm trước, Hương Giang từng có chuyện tình đẹp với CEO Matt Liu. Họ nên duyên khi cùng tham gia chương trình Người ấy là ai. Quyết định “đường Hậu chia tay, hiện Hương Giang đang độc thân, dành nhiều thời gian cho công việc của bản thân. Về phía nam CEO 9X, anh chọn cuộc sống kín tiếng hơn. Dẫu vậy cũng có không ít đồn đoán cho rằng, anh hiện đã có người yêu mới và đang vô cùng mặn nồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news