Tin mới

Phản ứng của Mạnh Trường khi bị so sánh với đàn em trong phim 'Chúng ta của 8 năm sau'

Thứ tư, 20/12/2023, 20:05 (GMT+7)

Đảm nhận vai nam chính ở phần 2 trong phim "Chúng ta của 8 năm sau", diễn xuất của Mạnh Trường gây ra nhiều tranh cãi.

Phần 2 của bộ phim "Chúng ta của 8 năm sau" đã chính thức lên sóng với bốn gương mặt mới thay thế cho phần 1 là Mạnh Trường, Huyền Lizzie, Quỳnh Kool và B Trần. Trong phần 2, Huyền Lizzie đóng vai Dương, Mạnh Trường đóng vai Lâm của 8 năm sau.

Mạnh Trường và Huyền Lizzie trong phần 2.
Mạnh Trường và Huyền Lizzie trong phần 2.

Sau khi phần 2 lên sóng, diễn xuất của hai diễn viên chính là Mạnh Trường và Huyền Lizzie gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng, ông bố ba con diễn xuất chưa "mượt" bằng đàn em Quốc Anh. Quốc Anh thể hiện rất thành công vai Lâm ở phần 2 cùng với Hoàng Hà - người đóng vai Dương. 

Tuy nhiên, trong những phân cảnh diễn nội tâm, thể hiện bằng ánh mắt, nhiều người cho rằng, Mạnh Trường đã làm tròn vai diễn. Trên các diễn đàn phim ảnh, cư dân mạng chia làm hai phe, một bên ủng hộ và một bên đòi "thay gấp" diễn viên. Khi bị so sánh với đàn em Quốc Anh, Mạnh Trường đã trải lòng trên báo Dân Việt về vai diễn mới.

Biểu cảm bằng ánh mắt của Mạnh Trường nhận được nhiều lời khen.
Biểu cảm bằng ánh mắt của Mạnh Trường nhận được nhiều lời khen.

Nam diễn viên thẳng thắn cho biết, Lâm là vai diễn rất đời và gần gũi với cuộc sống hiện tại khi phải chịu những tác động của vật chất, tiền bạc. Lâm không phải hoàng tử trong câu chuyện với lọ lem mà mọi người vẫn thường hay thấy. Với Mạnh Trường, vai diễn nào cũng có những thử thách riêng.

"Vai Lâm tưởng là dễ nhưng tôi luôn đặt ra thử thách cho riêng bản thân mình, đó là phải làm sao để biến hóa và làm cho không giống những vai diễn trước của mình. Diễn biến của phim phía trước còn rất dài và tôi vẫn đang nỗ lực để hoàn thành thử thách này của mình, hi vọng sẽ được sự công nhận của khán giả”, anh nói.

Sau 8 năm, tình cảm giữa nhân vật Lâm và Dương khiến nhiều người tò mò hơn.
Sau 8 năm, tình cảm giữa nhân vật Lâm và Dương khiến nhiều người tò mò hơn.

Không riêng gì Mạnh Trường, diễn xuất của Huyền Lizzie cũng gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng, cô đóng chưa xuất sắc như đàn em Hoàng Hà ở phần 1. Theo chia sẻ của Huyền Lizzie, Dương sau 8 năm là vai diễn "vô cùng khó" vì không còn sự ngây thơ, trong sáng của 8 năm trước. Thay vào đó, nhân vật có tâm lý phức tạp, nội tâm nhiều uẩn khúc, bất cần đời, không thiết tha với điều gì, suy nghĩ tiêu cực.

Khi bị so sánh với nữ diễn viên đàn em, Huyền Lizzie cho biết, cô cũng rất áp lực khi nhận vai ở phần 2. Khi phim chuẩn bị lên sóng cô còn áp lực hơn. Do đó, Huyền Lizzie sẵn sàng chấp nhận mọi lời khen chê, so sánh của khán giả khi phần 2 lên sóng.

"Chắc chắn khi phim lên sóng sẽ có những phản ứng trái chiều, những so sánh, khen chê. Tôi tin là sẽ có những khán giả yêu mến mình ngay khi gặp gỡ, nhưng cũng sẽ có nhiều khán giả cần thời gian để quen và chấp nhận nhân vật Dương của sau này.

Cho dù khán giả yêu thương đón nhận hay chưa quen thì tôi cũng xin được tiếp thu tất cả những lời khen chê nếu có. Lúc này, tôi chỉ biết cố gắng để cùng nhân vật Dương đi những chặng đường trong cuộc sống một cách đáng nhớ nhất, mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả nhất”, nữ diễn viên chia sẻ trên VTC News.

Ảnh: FB Mạnh Trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news