Tin mới

Thời thế đổi thay, sở hữu nhà vườn hoành tráng, Giang Còi thừa nhận đang phải làm 'ô sin', thợ xây

Thứ ba, 11/08/2020, 11:54 (GMT+7)

Nghệ sĩ Giang Còi thừa nhận những khó khăn đang phải đối mặt cùng với nguy cơ tài chính cạn kiệt sắp diễn ra.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên báo Dân Việt, nghệ sĩ Giang Còi đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại bị ảnh hưởng nhiều do dịch bệnh kéo dài. Nam diễn viên cho biết, từ Tết đến nay vẫn ế show và nguồn tài chính đang dần eo hẹp lại. Đây cũng là tình hình chung của rất nhiều nghệ sĩ trong thời gian vừa qua.

Nghệ sĩ Giang Còi thừa nhận phải kiêm hết công việc của giúp việc, thậm chí làm cả thợ xây. Ảnh Dân Việt

Cũng chính vì kinh tế khó khăn nên nghệ sĩ Giang Còi đành phải cho 2 giúp việc nghỉ, thay vào đó bản thân trở thành "ô sin": "Thu nhập của mình ngày càng hạn hẹp, mà lương giúp việc ngày càng cao lên, không kham được, tôi cho nghỉ. Giờ tôi làm cả việc của “ô sin”.

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh tái xuất rạng rỡ bên hội bạn thân sau thời gian 'nhốt mình' vì những tổn thương

Bên cạnh đó, trong thời gian nghỉ dịch tại nhà vườn, nghệ sĩ Giang Còi còn trở thành thợ xây bất đắc dĩ. Bởi lẽ, không thuê được người làm nên nam nghệ sĩ đành phải tự đi mua nguyên liệu, tự tay xây dựng hoàn thiện khu vực nhà vườn.

Nhà vườn của nghệ sĩ Giang Còi rộng hàng nghìn m2. Ảnh internet

Trước đây, nghệ sĩ Giang Còi cùng với nghệ sĩ Quang Tèo là bộ đôi đình đám trong làng hài miền Bắc. Cả hai trở thành cặp bài trùng và đắt show nhất nhì thời điểm đó. Đến nay, cả hai ít tham gia cùng nhau trong các sản phẩm điện ảnh.

Nghệ sĩ Giang Còi - Quang Tèo, từng là cặp bài trùng một thời. Ảnh internet

Nghệ sĩ Giang Còi từng trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại và giờ đang sống độc thân cùng các con. Theo tiết lộ của nam nghệ sĩ, anh chia tay người vợ đầu là do kinh tế khó khăn. Cuộc hôn nhân thứ hai cũng không kéo dài khi bà xã thứ hai của anh không chấp nhận cuộc sống buồn tẻ ở ngoại thành.

>> Xem thêm: Mỹ nhân từng đòi yêu Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ quá khứ giấu kín

Hiện tại Nam diễn viên sở hữu căn nhà vườn rộng hàng nghìn mét vuông. Nghệ sĩ Giang Còi cho biết, anh hài lòng với cuộc sống hiện tại bên các con và chưa nghĩ tới việc đi thêm bước nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news