Tin mới

Đào Bá Lộc khiến bạn trai thứ 15 sợ tái mặt vì bản tính 'hoang dã' khi yêu

Thứ ba, 11/08/2020, 09:45 (GMT+7)

"Người tình tin đồn" một thời của Trấn Thành khiến bạn trai sợ tái mặt vì cách yêu mãnh liệt và không kém phần "rừng rú".

Cách đây không lâu, "tình tin đồn" một thời của Trấn Thành - Đào Bá Lộc chia sẻ câu chuyện khiến bạn trai sợ tái mặt vì cách yêu đầy mãnh liệt khác người. Theo đó, nam ca sĩ cho biết, trong chuyện tình yêu, mỗi khi giận giữ đều quay sang "hành hạ" bạn trai như cắn, cào, cấu khiến người yêu "thân tàn ma dại".

Tình tin đồn của Trấn Thành thừa nhận bản tính rừng rú khi yêu. Ảnh internet

Mặc dù bị "tình cũ" Trấn Thành hành xác là vậy nhưng bạn trai Đào Bá Lộc vẫn chấp nhận, chịu đau miễn là làm người yêu của mình được vui. Điều này khiến giọng ca "Sẽ thôi mong chờ" càng thêm nũng nụi và yêu bạn trai hơn bao giờ hết.

>> Xem thêm: Em gái tỷ phú của Cẩm Ly thừa nhận không biết rõ về công việc của chồng suốt 18 năm qua

Nam ca sĩ từng dính thị phi với Trấn Thành. Ảnh internet

Đào Bá Lộc từng được biết đến sau cuộc thi The Voice. Tuy nhiên, sau đó, nam ca sĩ được nhắc đến nhiều hơn sau tin đồn tình ái với MC đình đám Trấn Thành. Cả hai lộ không ít ảnh được cho là đi chơi riêng với nhau.

Đào Bá Lộc ngày càng nữ tính. Ảnh internet

Trước thông tin này, Trấn Thành, Đào Bá Lộc chọn cách im lặng. Phải mất một thời gian sau, trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ tiết lộ mình là người thứ 3 trong chuyện tình yêu.

>> Xem thêm: Em gái tỷ phú của Cẩm Ly thừa nhận không biết rõ về công việc của chồng suốt 18 năm qua

Trải qua ồn ào với nam "MC quốc dân", giọng ca sinh năm 1993 trở nên kín tiếng và ít tham gia các sự kiện giải trí. Hơn hơn chục mối tình, "tình tin đồn" của Trấn Thành đang hạnh phúc bên bạn trai. Nam ca sĩ cho biết còn tính đến chuyện lâu dài với người này. Tuy nhiên, Đào Bá Lộc vẫn giấu kín mọi thông tin, hình ảnh về người bạn trai này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news