Tin mới

Đàm Thu Trang xác nhận mang bầu lần 2, 1 chi tiết liên quan đến Subeo gây chú ý

Thứ bảy, 01/04/2023, 20:18 (GMT+7)

Hành động khéo léo của Đàm Thu Trang dành cho bé Subeo khiến cư dân mạng chú ý và ngợi khen cho cô.

Tối (31/3), trên trang cá nhân, vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La đồng loạt thông báo tin vui khi gia đình sắp có thêm thành viên mới. Đáng chú ý, cựu thí sinh của Vietnam's Next Top Model hiện bụng bầu khá to nhưng nhan sắc trong giai đoạn bầu bí khiến nhiều người phải trầm trồ. 

Đàm Thu Trang và bé Suchin (Ảnh: FBNV)
Đàm Thu Trang và bé Suchin (Ảnh: FBNV)

Ngoài những lời khen, điều khiến dân mạng trầm trồ chính là sự khéo léo của Đàm Thu Trang trong cách ứng xử với Subeo khi công khai chuyện sinh con. 

Cụ thể, ngay trong lời công bố, chân dài gốc Lạng Sơn đã khéo léo gọi con gái Suchin là chị ba thay vì là chị hai: "Chúc mừng Suchin lên chức chị Ba".

CDM cùng dàn sao Việt chúc mừng vợ chồng Đàm Thu Trang. Trong đó, doanh nhân Cường Đô La đã công khai để lại lời cảm ơn đến nàng người mẫu (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM cùng dàn sao Việt chúc mừng vợ chồng Đàm Thu Trang. Trong đó, doanh nhân Cường Đô La đã công khai để lại lời cảm ơn đến nàng người mẫu (Ảnh: Chụp màn hình)

Điều này khiến cho cư dân mạng ngợi khen. Qua đó có thể thấy, trong thâm thâm của Đàm Thu Trang, Subeo luôn là một thành viên của gia đình mình. Vị trí con đầu của Subeo không bao giờ có thể thay thế được.

Chưa kể, chân dài này cũng tinh ý không đưa tên con riêng của chồng vào dòng trạng thái của mình để tránh những hiểu lầm không đáng có và cũng là cách tôn trọng Subeo. Lý do là bởi có thể thể chưa hiểu hết tâm trạng nhóc tỳ sẽ thế nào khi nghe tin mẹ kế có tin vui ở giai đoạn này.

Đàm Thu Trang xác nhận mang bầu lần 2, 1 chi tiết liên quan đến Subeo gây chú ý - Ảnh 1
 
Subeo - Suchin phấn khởi khi được bố mẹ cho đi biển (Ảnh: FBNV)
Subeo - Suchin phấn khởi khi được bố mẹ cho đi biển (Ảnh: FBNV)

Một điểm cộng khiến cho Đàm Thu Trang - Cường Đô La được khen chính là biết cách chọn thời điểm công khai chuyện có con. Họ đã tổ chức 1 chuyến đi du lịch sang chảnh ở biển. Nam doanh nhân đã chủ động đăng hình quý tử và khen ngợi vẻ đẹp trai của con trai.

Sau đó là loạt ảnh đi bơi với ái nữ Suchin cực vui nhộn. Cách tạo không khí vui vẻ này của doanh nhân phố núi cũng làm giảm sự soi mói và áp lực dư luận cho Subeo. 

Được biết, từ trước khi kết hôn với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, Đàm Thu Trang đã nhận được nhiều sự quan tâm. Nữ người mẫu còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên dành nhiều tình yêu thương cho bé Subeo - con riêng của nam doanh nhân.

Đàm Thu Trang thân thiết với bé Subeo (Ảnh: FBNV)
Đàm Thu Trang thân thiết với bé Subeo (Ảnh: FBNV)

Hậu về chung nhà một nhà, chân dài xứ Lạng cũng luôn đối xử với nhóc tỳ như con ruột, sự tinh tế, chu đáo khiến nhiều người khen ngợi. Trước tình cảm của Đàm Thu Trang dành cho mình, Subeo từ lâu đến nay đã gọi cựu người mẫu là mẹ. 

Về phía doanh nhân Quốc Cường thể hiện hình ảnh một người chồng tâm lý, chiều vợ và yêu con. Còn bé Suchin - con chung của Cường Đô La - Đàm Thu Trang cũng rất yêu quý anh trai. 2 nhóc tỳ thường xuyên có những khoảnh khắc khiến cho cư dân mạng phải lụi tim. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news