Tin mới

Á hậu Thụy Vân hiếm hoi tiết lộ về người chồng bí ẩn, chưa từng 'lên sóng' MXH

Thứ ba, 06/12/2022, 11:48 (GMT+7)

BTV - Á hậu Thụy Vân đã có những chia sẻ hiếm hoi về công việc cũng như cuộc sống riêng tư của mình trước báo chí.

Sau khi trở thành Á hậu 2 của hoa hậu Việt Nam 2022, á hậu Thụy Vân không dấn thân vào showbiz nhưng thay vào đó, cô tập trung phát triển sự nghiệp tại Đài truyền hình Việt Nam với vai trò MC - BTV. Đến nay, công chúng đều nhớ đến cô ở 2 vai trò, vừa là á hậu nhưng cũng vừa là người làm báo đầy duyên dáng của kênh truyền hình quốc gia.

Á hậu Thụy Vân. Ảnh: Internet
Á hậu Thụy Vân. Ảnh: Internet

Xinh đẹp, tài năng, á hậu Thụy Vân còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Tuy nhiên trên MXH, Thụy Vân hiếm hoi khoe về hạnh phúc riêng tư của mình cũng như người bạn đời đồng hành trong cuộc sống với nàng hậu suốt những năm qua. Theo đó, Thụy Vân tiết lộ thực tế cô cũng đã từng chia sẻ về ông xã của mình nhưng mọi người không để ý. Việc không công khai chồng trên MXH cũng là cách thức Thụy Vân thể hiện sự tôn trọng đến người đàn ông của mình.

Á hậu Thụy Vân năm 2008. Ảnh: Internet
Á hậu Thụy Vân năm 2008. Ảnh: Internet

"Thỉnh thoảng tôi vẫn chia sẻ đấy nhưng có thể do mọi người không để ý. Thứ nhất là vì anh nhà tôi không thích lên truyền thông, không thích bị mọi người chú ý và chỉ trỏ rằng đây là chồng của á hậu. Tôi tôn trọng anh ấy nên không bao giờ đăng ảnh của anh lên cả. Khi mình đã tôn trọng thì cũng muốn giữ một nửa bình yên cho mình chứ không sợ những tin đồn", Thụy Vân chia sẻ.

Ảnh cưới hiếm hoi của Á hậu Thụy Vân. Ảnh: Internet
Ảnh cưới hiếm hoi của Á hậu Thụy Vân. Ảnh: Internet

Nàng Á hậu kiêm BTV còn cho biết thêm, việc không hiện diện với chồng trên MXH khiến không ít lần cô bị đồn ly hôn. Những lúc vướng tin đồn này, hai vợ chồng thường phá lên cười: "Mọi người thường đồn Thụy Vân ly hôn chồng hay sao mà chẳng bao giờ thấy khoe chồng lên. Nhưng thực ra không phải thế, hai vợ chồng mỗi khi nghe tin đồn cứ phá lên cười. Thậm chí có những lúc mẹ chồng nghe tin đồn rồi đưa bạn của tôi lên nhà, chỉ rằng quần áo của chúng tôi đây nè, túi xách đây nè, sao mọi người cứ nghĩ như thế. Tôi chỉ cảm thấy buồn cười những điều ấy thôi".

Trước khi kết hôn, Thụy Vân đã đăng quang á hậu và làm BTV được 4 năm, chính vì thế mà ông xã vô cùng thấu hiểu cho công việc của cô. Không chỉ thấu hiểu, chồng Thụy Vân còn hết mình hỗ trợ cô trong công việc.

Thụy Vân và con trai. Ảnh: Internet
Thụy Vân và con trai. Ảnh: Internet

"Anh ấy rất thông cảm, hiểu cho công việc của vợ. Thỉnh thoảng hai vợ chồng ngồi tư vấn cho nhau, bàn luận về một câu chuyện kịch bản hay góp ý cách dẫn chương trình của tôi. Anh ấy hỗ trợ tôi rất nhiều trong việc lên một kịch bản như thế nào, ứng biến ra sao. Và có lẽ anh cũng rất tin tưởng vợ bởi tôi đi nhiều như thế, nếu không tin thì làm sao cho tôi đi được", Thụy Vân tâm sự.

Á hậu Thụy Vân hiếm hoi tiết lộ về người chồng bí ẩn, chưa từng 'lên sóng' MXH - Ảnh 1
Á hậu Thụy Vân vô cùng đam mê với công việc của mình. Ảnh: FBNV
Á hậu Thụy Vân vô cùng đam mê với công việc của mình. Ảnh: FBNV

Năm 2008, Thụy Vân trở thành Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng. Hiện tại, á hậu Thụy Vân là gương mặt quen thuộc của chương trình. Với lối dẫn nhẹ nhàng và khéo léo, nhiều năm liên tiếp Thụy Vân lọt danh sách bình chọn MC ấn tượng của VTV Awards.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news