Tin mới

Thời tới cản không nổi: 3 con giáp này tài vận lên 'như diều gặp gió', giàu trở tay không kịp

Thứ năm, 06/04/2023, 11:56 (GMT+7)

Thời tới muốn cản cũng khó, 3 con giáp này rớt vào hố giàu sang phú quý, được thần tài chiếu cố nên tài vận 'lên như diều gặp gió'.

Theo Tử vi 12 con giáp, từ tháng 4 trở đi, 3 con giáp này sẽ được thần tài chiếu cố, tài vận cứ thế lên vù vù, cuộc sống giàu sang 'trở tay không kịp'.

Con giáp Tuổi Thân 

Trong số 12 con giáp, tuổi Thân đã phần đều thông minh, lém lỉnh như những chú khỉ. Con giáp này chăm chỉ làm việc và không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân mình. Đây cũng chính là lý do giúp người này sẽ đạt được nhiều bước tiến lớn trong năm nay. 

Con giáp tuổi Thân được quý nhân phù trợ, đón nhận nhiều tài lộc. Ảnh: Internet
Con giáp tuổi Thân được quý nhân phù trợ, đón nhận nhiều tài lộc. Ảnh: Internet

Trong năm tới, con giáp tuổi Thân sẽ có vận trình sự nghiệp hanh thông, thuận lợi và có nhiều cơ hội kiếm ra tiền, tích lũy được nhiều tài sản nhất định. 

Ngoài ra đối với những người làm kinh doanh cũng sẽ tìm ra đường hướng phát triển mới cho các doanh nghiệp của mình, người làm công cũng vì thế mà có cơ hội làm thêm, tăng lương và thưởng. 

Trong năm nay, con giáp tuổi Thân cũng vô cùng may mắn trong chuyện tình cảm, đặc biệt là nam giới. Con giáp này sẽ có mối quan hệ tốt đẹp với người khác giới nhưng cần chú ý đến nguyên tắc trong mối quan hệ của mình. 

Hôn nhân của con giáp này cũng sẽ hòa thuận và êm ấm, nhưng có thể thiếu đam mê nên cần đi du lịch để làm mới chuyện tình cảm của mình. 

Con giáp tuổi Tý

Nếu như trước đây, vận thế của con giáp tuổi Tý không mấy thuận lợi và khiến cho cuộc sống con giáp này không gặp khó khăn trắc trở thì từ tháng này trở đi, vận thế của con giáp này sẽ có sự chuyển biến khả quan. 

Tuổi Tý được cát tinh soi chiếu nên vận mệnh ngày càng đào hoa. Ảnh: Internet
Tuổi Tý được cát tinh soi chiếu nên vận mệnh ngày càng đào hoa. Ảnh: Internet

Do được cát tinh soi chiếu nên con giáp này liên tiếp nhận được nhiều tin vui trong sự nghiệp, tài vận cũng như tình cảm. 

Sự nghiệp con giáp này cũng sẽ thăng tiến như diều gặp gió khiến cho thu nhập tăng lên phi mã. 

Con giáp này cũng sẽ nhanh chóng trở thành phú ông giàu có với nhiều khối BĐS trong tay. 

Con giáp Tuổi Tuất

Nhờ được thần may mắn phù hộ nên những con giáp tuổi Tuất trong thời gian tới sẽ gặp vô vàn thuận lợi cả về đường công danh và tình cảm. 

Tuổi Tuất thời gian tới sẽ được đổi đời. Ảnh: Internet
Tuổi Tuất thời gian tới sẽ được đổi đời. Ảnh: Internet

Con giáp tuổi Tuất trong thời gian tới sẽ có cơ hội được đổi đời, nhờ có được nhiều khoản tiền lớn và bất ngờ như trúng số hoặc bốc thăm trúng thưởng. 

Thu nhập tăng cao nhờ công việc ổn định cũng sẽ giúp con giáp này có thể nhanh chóng mua nhà, mua xe và ổn định cuộc sống của mình. 

** Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news