Tin mới

Cuối cùng mối quan hệ giữa Mai Tài Phến và Mỹ Tâm đã được sáng tỏ

Thứ sáu, 04/03/2022, 17:17 (GMT+7)

Mỹ Tâm được Mai Tài Phến tận tình chăm sóc giữa chốn đông người, cảnh tượng khiến nhiều người phải thốt lên rằng: Không còn gì cần phải bàn cãi về mối quan hệ này nữa!

Mỹ Tâm là một người kín tiếng trong chuyện đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm nên những thông tin này luôn được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Mỹ Tâm yêu ai, yêu bao lâu, nửa kia có xứng hay không, điển trai thế nào... tất cả những thắc mắc này dù không thể hiện rõ ràng nhưng chỉ cần thông tin được hé mở là mọi người đều đặc biệt quan tâm.

Cuối cùng mối quan hệ giữa Mai Tài Phến và Mỹ Tâm đã được sáng tỏ chỉ qua một hành động (Ảnh internet)
Cuối cùng mối quan hệ giữa Mai Tài Phến và Mỹ Tâm đã được sáng tỏ chỉ qua một hành động (Ảnh internet)

Còn nhớ hồi năm 2021, chỉ vì một bài phỏng vấn có nhiều thông tin được sao chép lại không đúng, liên quan đến việc Mỹ Tâm chia sẻ về mối quan hệ với Mai Tài Phến đã khiến cả cõi mạng xôn xao. Mọi người loan tin "Mỹ Tâm xác nhận yêu Mai Tài Phến", sự việc khiến nữ ca sĩ phải livestream bày tỏ rõ sự tình. 

Khoảnh khắc Mai Tài Phến đỡ sâm banh cho Mỹ Tâm
Khoảnh khắc Mai Tài Phến đỡ sâm banh cho Mỹ Tâm
Lau tay và lau mặt cho nữ ca sĩ
Lau tay và lau mặt cho nữ ca sĩ

Cái tên Mai Tài Phến từ khi kết hợp với Mỹ Tâm trong dự án "Đừng hỏi em" đã luôn trở thành chủ đề được dân tình bàn tán. Họ bị đồn là đang yêu nhau, thậm chí còn rò rỉ cả ảnh quan tâm nhau trên máy bay, dẫu vậy "họa mi tóc nâu" vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

Mai Tài Phến về nhà Mỹ Tâm ăn Tết (Ảnh chụp màn hình)
Mai Tài Phến về nhà Mỹ Tâm ăn Tết (Ảnh chụp màn hình)

Mới đây, một lần nữa dân tình thêm khẳng định không cần phải bàn cãi về mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến nữa khi mà cử chỉ cả hai dành cho nhau đã quá rõ ràng. Gần đây nhất là việc nam diễn viên 9x bị bắt gặp về nhà Mỹ Tâm ăn Tết, cả hai nhiều lần lộ "hint" hẹn hò, có nhiều cử chỉ thân mật khi xuất hiện chung sự kiện.

Cuối cùng mối quan hệ giữa Mai Tài Phến và Mỹ Tâm đã được sáng tỏ - Ảnh 1

Đáng nói nhất là clip mới đây bị rò rỉ cho thấy Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang ở chung một buổi tiệc với bạn bè. Nữ ca sĩ vui tới mức uống rượu sâm banh bằng chai, ngay lập tức "nửa kia" tinh ý đứng gần, lập tức đỡ chai rượu nặng giúp cô. Không những vậy, Mai Tài Phến còn bị soi khoảnh khắc lấy khăn giấy lau sạch rượu dính trên tay và mặt cho "họa mi tóc nâu". Chỉ khoảnh khắc này thôi đã đủ thay cho mọi lời tuyên bố.

Cuối cùng mối quan hệ giữa Mai Tài Phến và Mỹ Tâm đã được sáng tỏ - Ảnh 2

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thích thú đồng thời gửi lời khen đến sự tinh tế của Mai Tài Phến. Dù ít tuổi hơn Mỹ Tâm rất nhiều nhưng anh chàng đã thể hiện được sự ga tăng, chiều chuộng và quan sát đàn chị cực chu đáo. Nhìn hình ảnh này khó ai có thể không ủng hộ cặp đôi. Giờ đây có lẽ chỉ cần một lời công khai của "chị Đẹp" nữa mà thôi là đủ!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news