Tin mới

Hương Giang khoe ảnh đi tắm, trông thế nào mà dân tình gọi vội Matt Liu

Thứ sáu, 04/03/2022, 20:26 (GMT+7)

Nàng hậu chuyển giới xả kho ảnh bán nude trong bồn tắm, khiến dân tình u mê vội gọi Matt Liu vì một lý do.

Mới đây trên trang cá nhân, Hương Giang đã khiến dân tình phải ngỡ ngàng khi khoe loạt ảnh riêng tư, ngồi thư giãn trong bồn tắm "siêu to khổng lồ". Điều đáng nói, nàng hậu chuyển giới khoe triệt để vẻ đẹp bán nude của mình, làn da trắng mịn màng, thon thả, vóc dáng chuẩn chỉnh.

Hương Giang khoe ảnh đi tắm, đôi vai gầy cùng chiếc lưng trắng nõn trở thành tâm điểm (Ảnh chụp màn hình)
Hương Giang khoe ảnh đi tắm, đôi vai gầy cùng chiếc lưng trắng nõn trở thành tâm điểm (Ảnh chụp màn hình)
Hương Giang khoe ảnh đi tắm, trông thế nào mà dân tình gọi vội Matt Liu - Ảnh 1

Đáng chú ý nhất là bức ảnh khoe tấm lưng trần trắng nõn nà, nhiều người còn nhận xét nàng hậu sở hữu bờ vai chẳng khác nào chiếc móc áo, có thể mặc mọi trang phục, khiến lụa phải đẹp vì người mặc.

Hương Giang đang ở độ nhan sắc hoàn mỹ nhất (Ảnh FBNV)
Hương Giang đang ở độ nhan sắc hoàn mỹ nhất (Ảnh FBNV)

Trong loạt ảnh này, Hương Giang để mặt mộc thay vì trang điểm đậm như những lần trước. Mái tóc buông hờ hững kết hợp với việc "thả rông" nhan sắc nhưng vẫn không khiến vẻ đẹp của người yêu Matt Liu bị mai một hay kém sắc đi. Góc nghiêng với sống mũi thẳng tắp của Hương Giang tiếp tục ghi điểm, nhìn loạt ảnh này dân tình chỉ biết thảng thốt: Đẹp thế này bảo sao Matt Liu không mê!

Hương Giang khoe ảnh đi tắm, trông thế nào mà dân tình gọi vội Matt Liu - Ảnh 2

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng réo gọi Matt Liu vào giữ người yêu nhanh còn kịp. Nhiều người còn trêu đùa rằng kể từ khi yêu nhau, cặp đôi lên hương thấy rõ. Trai tài gái sắc, người hâm mộ hy vọng cặp đôi sớm về chung một nhà. 

Hương Giang khoe ảnh đi tắm, trông thế nào mà dân tình gọi vội Matt Liu - Ảnh 3

Được biết Hương Giang và Matt Liu chính thức trở thành một đôi qua chương trình Người ấy là ai. Thời điểm công khai hẹn hò, cặp đôi bị nghi ngờ chỉ là chiêu trò, nhưng đến thời điểm hiện tại, đôi trẻ vẫn đang tận hưởng hạnh phúc, thậm chí bị đồn đã dọn về sống chung qua loạt hint bị khui.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu