Tin mới

Thời trang công sở GDA mong muốn trở thành tri kỷ của khách hàng

Thứ năm, 29/07/2021, 10:01 (GMT+7)

Ra đời với tâm thế mang lại sản phẩm thời trang công sở nữ đa dạng dành cho doanh nhân, công chức, nhân viên văn phòng cùng những người phụ nữ hiện đại thành đạt và mong muốn khẳng định vị trí của mình, GDA luôn hướng tới sự trẻ trung, năng động mang đến những phong cách đột phá,  sáng tạo.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang cao cấp, thương hiệu GDA được mọi người đón nhận với thế mạnh dòng sản phẩm Basic mang phong cách sang trọng, hiện đại, thanh lịch trong tất cả các môi trường làm việc. Các thiết kế từ GDA mang đậm dấu ấn riêng cho người phụ nữ Việt, đó không chỉ là sự trẻ trung, năng động, sắc sảo, nhạy bén trong tư duy mà còn tiềm ẩn vẻ đẹp kín đáo của phụ nữ Á Đông.

Thời trang công sở GDA cao cấp 
Thời trang công sở GDA cao cấp 

Thế mạnh lớn nhất của GDA là sản phẩm được thiết kế từ chất liệu vải cao cấp và chú trọng kiểu dáng làm tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ nơi công sở với bao niềm hứng khởi cho ngày mới bắt đầu.

Bên cạnh đó, thời trang công sở GDA với mong muốn trở thành tri kỷ của khách hàng đã không ngừng cố gắng và đưa ra phương châm xuyên suốt trong quá trình hoạt động, cụ thể như:

Khách hàng làm trung tâm của vấn đề thiết kế, sáng tạo

Thương hiệu thời trang công sở GDA kế thừa giá trị cốt lõi, tinh hoa nghệ thuật thiết kế cổ điển Pháp kết hợp những sáng tạo, cách tân làm nên những kiệt tác hoàn hảo nhất.

Mẫu thiết kế cho quý cô công sở trẻ trung, năng động tại GDA
Mẫu thiết kế cho quý cô công sở trẻ trung, năng động tại GDA

 

Theo đó, GDA luôn coi trọng và lấy khách hàng làm trung tâm thông qua việc nghiên cứu sâu sắc, tinh tế về văn hóa mặc, tâm lý cũng như ngoại hình của người con gái Việt kết hợp tìm hiểu định hướng trên thị trường, sau đó, từ những dữ liệu thu thập được sẽ phân tích, tổng hợp và sáng tạo mang đậm chất riêng phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách hàng mục tiêu.

Hình ảnh feedback của khách hàng cho GDA
Hình ảnh feedback của khách hàng cho GDA

GDA thấu hiểu người tiêu dùng và tất cả các sản phẩm đều được đơn vị lựa chọn từ những chất liệu vải cao cấp, nhẹ, thoáng mát, dễ chịu, giữ form dáng chuẩn và không hè kén người mặc. Bên cạnh đó, được thiết kế từ đội ngũ nhân sự lành nghề, đã được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn yêu nghề, mang chữ “Tâm” vào sản phẩm thiết kế, từng đường may, mũi kim chỉn chu để khách hàng cảm nhận được nét đẹp tiềm ẩn, biết nâng niu, trân trọng và tận hưởng trong mỗi bộ trang phục.

Những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm cùng GDA

Mục tiêu tiếp theo luôn được thương hiệu thời trang công sở GDA cố gắng, chau chuốt từng ngày, đó là thường xuyên cho ra mắt dòng sản phẩm mang phong cách tươi mới, đầy cá tính và không kém phần thanh lịch, trang nhã, cuốn hút để khách hàng thỏa sức lựa chọn theo sở thích, đam mê.

Những feedback của khách hàng dành cho GDA
Những feedback của khách hàng dành cho GDA

Bên cạnh đó, thương hiệu thời trang công sở cao cấp GDA sở hữu đội ngũ tư vấn viên hoạt động lâu năm và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực, trải qua các khóa đào tạo chuyên sâu luôn nhiệt tình, tâm huyết, lắng nghe những chia sẻ từ phía khách hàng và gợi ý cho họ những mẫu thiết kế phù hợp với cá tính, công việc, đáp ứng tiêu chí đưa ra. Do đó, đơn vị luôn làm hài lòng và chinh phục được cả những khách hàng kỹ tính nhất.

Đem đến sự hài lòng nhất cho mọi khách hàng

GDA luôn tự hào khi cung cấp những sản phẩm chất lượng, mang đến cho phái đẹp diện mạo mới, sự tự tin trong mọi hoạt động và bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó, đơn vị còn thiết lập những chính sách ưu đãi hay quà tặng hấp dẫn, thú vị nhất dành cho mọi khách hàng để họ có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng sản phẩm tại nơi đây.

GDA nhận được sự đánh giá hài lòng của nhiều đơn vị khác nhau
GDA nhận được sự đánh giá hài lòng của nhiều đơn vị khác nhau

Tính đến thời điểm hiện tại, GDA đã là đối tác tin cậy của nhiều đơn vị lớn, nhỏ trên khắp mọi miền tổ quốc. Tất cả các khách hàng luôn để lại những lời đánh giá, nhận xét tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại GDA.

Đại diện Công ty cổ phần Nghiên cứu - Thiết kế thời trang Bách Hợp nhấn mạnh: “Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế dựa trên sở thích, tính cách đặc trưng của phụ nữ Việt. Thời trang công sở GDA gồm nhiều loại sản phẩm như áo sơ mi, chân váy, váy liền, quần âu, áo vest, lean, khoác dạ... với những mẫu thiết kế độc đáo, khác biệt, mẫu mã và màu sắc đa dạng. Khi nói đến dòng sản phẩm công sở, chúng tôi tự tin trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Chúng tôi mong rằng khi khoác lên mình trang phục của GDA, phái đẹp sẽ luôn tự tin và trở nên nổi bật hơn. Để có được điều này, thương hiệu nỗ lực xây dựng đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, chủ động tìm kiếm và cập nhật xu hướng thời trang mới trên thế giới.

GDA đang nỗ lực từng ngày và chọn cho mình hướng đi riêng, đúng đắn nhất góp phần gửi đến quý cô công sở có những màu sắc mới trong tủ đồ nhà mình. Hãy đến với thương hiệu thời trang công sở GDA ngay hôm nay để chọn lựa cho bản thân những bộ đồ đang được ưa chuộng và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé! 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Thời trang công sở GDA

Hotline: 0847608899 

Địa chỉ: Thôn Trung – Cao Viên – Thanh Oai – Hà Nội

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/GDA.VN/

Website: https://gda.vn/

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news