Tin mới

Thời trang ngày 2 của Khánh Vân tại Miss Universe

Thứ bảy, 08/05/2021, 14:15 (GMT+7)

Tiếp nối hành trình chinh chiến của Khánh Vân tại Miss Universe 2020, thời trang ngày hai một lần nữ khiến fan hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Hiện tại, đại diện Việt Nam – Nguyễn Trần Khánh Vân đã bắt đầu bước vào hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất tại Miss Universe. Trong những ngày qua, chân dài sinh năm 1995 luôn thể hiện và giữ vững phong độ chuẩn beauty queen trước công chúng.

Thời trang ngày 2 của Khánh Vân tại Miss Universe - Ảnh 1

Bên cạnh nhan sắc, kỹ năng, phong cách thời trang của Khánh Vân cũng nhận được sự quan tâm của khán giả trong nước lẫn quốc tế. Ngày thứ 2, sau khi xét nghiệm Covid-19, Khánh Vân đã có mặt tại nhà chung và tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi.

Thời trang ngày 2 của Khánh Vân tại Miss Universe - Ảnh 2

Tham gia bữa tiệc cùng các đại diện nước bạn, Khánh Vân có màn xuất hiện vô cùng “chặt chém” khi diện chiếc đầm xanh họa tiết baroque ôm sát đường cong trên cơ thể.

Thời trang ngày 2 của Khánh Vân tại Miss Universe - Ảnh 3

Luôn duy trì hình ảnh gợi cảm nhưng trang nhã, đại diện Việt Nam luôn ưu ái những thiết kế cắt xẻ đơn giản, khoe lên hình thể nuột nà một cách đầy tinh tế, đúng tinh thần của một hoa hậu.

Thời trang ngày 2 của Khánh Vân tại Miss Universe - Ảnh 4

Chi tiết cắt hông cùng rãnh eo được khoét sâu mang đến phẩm giá đầy sang trọng, phù hợp hoàn toàn với bối cảnh một bữa tiệc chào sân.

Thời trang ngày 2 của Khánh Vân tại Miss Universe - Ảnh 5

Baroque vàng nổi bật trên nền tông màu xanh đã “X2” làn da trắng tựa hoa sứ của Khánh Vân. Dòng họa tiết có từ thời Phục Hưng với những hoa văn mang sắc thái chuyển động đầy màu sắc, tinh xảo và mang tính trừu tượng cao đem lại vẻ sang trọng, quyền quý và tinh tế cho các quý cô.

Thời trang ngày 2 của Khánh Vân tại Miss Universe - Ảnh 6

Khác với những lần xuất hiện trước, trong bữa tối, cô nàng lựa chọn kiểu tóc duỗi thẳng đơn giản, khéo ăn nhập với bộ cánh diện trên người. Lối makeup quen thuộc với điểm nhấn đôi mắt sâu, bờ môi căng đầy.

Thời trang ngày 2 của Khánh Vân tại Miss Universe - Ảnh 7

Nhằm đảm bảo an toàn về mặt sức khỏe trước đại dịch Covid-19, Khánh Vân và các thí sinh của Miss Universe đều đeo khẩu trang.

Thời trang ngày 2 của Khánh Vân tại Miss Universe - Ảnh 8

Với sự chuẩn bị kỹ càng từ cả Khánh Vân lẫn e-kip, stylist đại diện Việt được dự đoán sẽ làm nên chuyện tại cuộc đua nhan sắc năm nay. Khoan bàn về kỹ năng, chỉ tính riêng khoản váy vóc lụa là thì thật sự, các đại diện Việt gần đây từ H'Hen Niê, Hoàng Thùy đến Khánh Vân ai cũng xứng đáng là Miss fashion cả.

Hãy cùng đồng hành và ủng hộ Khánh Vân, để cô nàng thể hiện thật tốt các phần thi của mình. Chúng ta sẽ tiếp tục hi vọng, chân dân sinh năm 1995 sẽ đem về niềm tự hào cho Việt Nam.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news