Tin mới

Hoa hậu Myanmar trở thành dân tị nạn sau mối lo về việc bị truy nã hậu Miss Universe 2020

Thứ hai, 24/05/2021, 21:11 (GMT+7)

Hoa hậu Myanmar buộc phải đưa ra quyết định không trở về nước để đảm bảo an toàn cho bản thân mình sau phần thể hiện tại Miss Universe 2020.

Trong hành trình của các người đẹp tại Miss Universe 2020, hoa hậu Myanmar - Thuzar Wint Lwin nhận được sự quan tâm của công chúng khắp thế giới. Nguyên nhân xuất phát từ phần thi trang phục dân tộc của Thuzar Wint Lwin khi cô mang lên sân khấu khẩu hiệu "Pray For Myanmar" (Cầu nguyện cho Myanmar). Trang phục này cũng đã dành được giải thưởng Trang phục Dân tộc tại Miss Universe 2020.

Hoa hậu Myanmar tại Miss Universe 2020. Ảnh: Internet
Hoa hậu Myanmar tại Miss Universe 2020. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, xuất hiện tin đồn Hoa hậu Myanmar - Thuzar Wint Lwin bị truy nã ở nước nhà. Song thực tế là không có bất cứ thông tin chính thức nào từ các tờ báo uy tín trên thế giới hay ở Myanmar đưa thông tin chính quyền nước này ra lệnh bắt giữ thí sinh Thuzar Wint Lwin. Mặc dù vậy, tình trạng nguy hiển mà Hoa hậu Myanmar phải đối diện là có thật.

Để đảm bảo an toàn cho bản thân mình, Thuzar Wint Lwin đã quyết định sẽ ở lại Mỹ với tư cách là dân tị nạn, đồng thời cô sẽ làm công việc người mẫu bán thời gian tại đây. Mới đây, xuất hiện tại sân bay Indianapolis, đối thủ của Khánh Vân được đông đảo cộng đồng người bản địa chào đón nhiệt liệt.

Hoa hậu Myanmar trở thành dân tị nạn sau mối lo về việc bị truy nã hậu Miss Universe 2020 - Ảnh 1
Hoa hậu Myanmar xinh đẹp trong loạt hình ảnh mới đây. Ảnh: Internet
Hoa hậu Myanmar xinh đẹp trong loạt hình ảnh mới đây. Ảnh: Internet

Được biết, trong thời gian ở lại Mỹ, Thuzar sẽ có nhiều hoạt động tham gia giúp đỡ cộng đồng người Myanmar tại đây. Trên Instagram, nàng hậu vẫn thường xuyên có những bài viết cập nhật tình hình của mình khi bắt đầu với cuộc sống mới. Nụ cười rạng ngời luôn trên gương mặt cô nàng chứng minh cuộc sống thoải mái, tự do mà cô đang có.

Hoa hậu Myanmar trở thành dân tị nạn sau mối lo về việc bị truy nã hậu Miss Universe 2020 - Ảnh 2
Hoa hậu Myanmar được những người đồng hương ở Mỹ chào đón nhiệt tình. Ảnh: Internet
Hoa hậu Myanmar được những người đồng hương ở Mỹ chào đón nhiệt tình. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news