Tin mới

Hết bị chê ngoại hình, tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2020 lại bị nghi mặc váy 'đạo nhái'

Chủ nhật, 23/05/2021, 20:04 (GMT+7)

Tân Miss Universe 2020 Andrea Mezaliên tục bị sói mói từ khi đăng quang đến nay.

Trong đêm chung kết Miss Universe 2020, ngôi vị cao nhất đã thuộc về người đẹp của Mexico - Andrea Meza. Alma Andrea Meza Carmona đã trở thành tâm điểm chú ý sau khi chiến thắng cuộc thi Mexico Universal 2020.Dù đã đăng quang được 4 ngày nhưng mọi động thái của tân Hoa hậu Hoàn Vũ này vẫn đang nằm trong tầm ngắm bị soi của Cộng đồng mạng cả thế giới.

Vừa sau chung kết, người đẹp này đã vướng vào lùm xùm bí mật kết hôn từ 2 năm trước. Dù sau đó đã lên tiếng phủ nhận nhưng Andrea Meza vẫn gặp nhiều thị phi.

Hết bị chê ngoại hình, tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2020 lại bị nghi mặc váy 'đạo nhái' - Ảnh 1

Nhận được nhiều lời khen vì trang phục dân tộc đẹp nhất thì bất ngờ chiếc váy trong đêm chung kết mà người đẹp này mặc bị tố đạo nhái. 

Cụ thể, netizen trong và ngoài nước đã phát hiện chiếc đầm mà Andrea Maez diện đêm đăng quang giống hết một mẫu thiết kế từ năm 2017 của nhà mốt Dubai - Labourjoisie. Nhìn 2 trang phục có thể thấy các chi tiết trang trí đến phom dáng, kết cấu trang phục đều giống nhau chỉ khác mỗi màu sắc. Trong khi đó, đêm chung kết, phía hoa hậu từng chia sẻ đây là sáng tạo của 1 NTK người Mexico nên đã có không ít ý kiến cho rằng cô mặc sản phẩm "đạo nhái".

Chiếc váy của tân Hoa hậu nghi bị đạo nhái.
Chiếc váy của tân Hoa hậu nghi bị đạo nhái.

Dường như Tân Hoa hậu Andrea Meza vẫn chưa hết thị phi kể từ khi đăng quang đến nay. Trước đó, cô nhận nhiều lời chê bai về ngoại hình và nhan sắc. 

Mới đây, cộng đồng mạng quốc tế xôn xao về hình ảnh kém sắc của đương kim Hoa hậu khi đội vương miện danh giá xuất hiện tại một chương trình truyền hình. Lần xuất hiện này,  nhiều người liền soi vòng hai của Miss Universe 2020 lộ ngấn mỡ không hề săn chắc như khi mặc bikini trên sân khấu. Trong khi đó, cô nàng lại khoe vóc dáng thon gọn trên trang cá nhân. Theo đó, nhiều người cho rằng Andrea Meza đã chỉnh sửa ảnh trên trang cá nhân.

Hết bị chê ngoại hình, tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2020 lại bị nghi mặc váy 'đạo nhái' - Ảnh 2
Hình ảnh kém thon gọn của Tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2020.
Hình ảnh kém thon gọn của Tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2020.

Không chỉ bị chê bai ngoại hình mà Miss Universe 2020, Andrea Meza còn bị chê bai  khi đội vương miện. Không ít người cho rằng vương miện không được toả sáng là vì kích thước đầu của Andrea Meza không phù hợp.Một số ý kiến khác là do nàng Hậu không toát lên hết được vẻ sang trọng của vương miện danh giá và đắt đỏ này.

Miss Universe 2020 bị chê đội vương miện kém sang.
Miss Universe 2020 bị chê đội vương miện kém sang.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news