Tin mới

Thông tin bất ngờ vụ thác loạn ma túy tập thể tại karaoke Dubai Club

Thứ ba, 25/12/2018, 22:59 (GMT+7)

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định, cô giáo Trần Thúy H., giáo viên trường tiểu học Hương Trà là người đưa ma túy vào phòng hát cho nhóm người cùng sử dụng.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định, cô giáo Trần Thúy H., giáo viên trường tiểu học Hương Trà là người đưa ma túy vào phòng hát cho nhóm người cùng sử dụng.

Theo tin tức từ Người đưa tin, tối ngày 25/12, Cơ quan CSĐT, Công an huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh đã tạm giữ hình sự đối với 3 đối tượng để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, gồm: Nguyễn Thị Thanh Huyền (SN 1987), trú tại phường Nguyễn Du (TP.Hà Tĩnh); Phan Văn Quỳnh (SN 1990) và Biện Thị Lý (SN 1982), cùng trú tại thị trấn Hương Khê. Các lệnh tạm giữ hình sự này trước đó đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

Cũng trao đổi với báo Bảo vệ pháp luật, lãnh đạo Viện KSND huyện Hương Khê cho biết, cô giáo Trần Thị Thúy Hằng, SN 1982, giáo viên trường Tiểu học Hương Trà chính là người đã đưa ma túy tổng hợp vào phòng.

13 đối tượng bị bắt giữ khi tham gia tiệc ma túy tập thể tối ngày 21/12. Ảnh NĐT

"Cô Hằng là người đã đưa vào phòng hát karaoke 10 viên ma túy tổng hợp. Sau đó các đối tượng còn đưa tiền cho một người đi mua thêm 5 viên để cùng sử dụng" - Lãnh đạo Viện KSND huyện Hương Khê cho biết.

Liên quan đến vụ việc này, cùng ngày, trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Hà Tĩnh Hoàng Quốc Huấn cho biết đơn vị vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Phạm Đức Cường, cán bộ kiểm lâm địa bàn Hạt Kiểm lâm huyện Hương Khê để chờ kết luận của cơ quan điều tra.

Trước đó, Phó giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Hương Khê, Tô Hữu Tài cũng bị đình chỉ công tác chờ kết luận từ cơ quan điều tra. Cùng với đó, cô Trần Thị Thúy Hằng - giáo viên trường Tiểu học Hương Trà và bà Nguyễn Thị Lệ Quyên, kế toán Trường mầm non Phúc Trạch (huyện Hương Khê) cũng bị Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hương Khê tạm đình chỉ công tác để phục vụ điều tra.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 21/12, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an Hà Tĩnh) cùng các đơn vị liên quan đột kích phòng karaoke Dubai và phát hiện 13 người gồm 6 nam và 7 nữ đang sử dụng trái phép chất ma túy.  Kiểm tra nhanh, công an xác định, 13 người đều dương tính với ma túy nên đã tạm giữ để điều tra.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news