Tin mới

Thông tin mới nhất về tang lễ cố nghệ sĩ Vân Quang Long

Thứ tư, 30/12/2020, 15:33 (GMT+7)

Theo chia sẻ của bà xã cố nghệ sĩ Vân Quang Long, gia đình sẽ tìm một chùa ở Sài Gòn để làm tang lễ và đem tro cốt của cố nghệ sĩ về Đồng Tháp để chôn cất.

Thông tin nam Ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ do đột quỵ khi mới 41 tuổi mới đây đã thực sự khiến cả showbiz Việt bàng hoàng.

Nam giọng ca Thư Cuối ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ và con còn khá nhỏ khiến không ít người không khỏi xót xa.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Vân Quang Long. Ảnh: Facebook

Không ít người thương cảm khi anh ra đi nơi đất khách quê người chỉ có một mình. Gia đình cố nghệ sĩ mong muốn được đưa thi hài nguyên vẹn của anh về lại quê hương để được nhìn mặt nam ca sĩ lần cuối.

>>Đừng bỏ lỡ: Lời dặn dò vợ trước khi mất của Vân Quang Long khiến nhiều người rùng mình

Tuy nhiên giữa thời điểm dịch bệnh căng thẳng như thế này, chắc có lẽ sẽ rất khó để thực hiện. Do đó, gia dình của cố nghệ sĩ đã thông nhất sẽ đưa tro cốt của nam ca sĩ về quê hương theo đúng ý nguyện của ba mẹ Vân Quang Long.

Nói về lễ tang sắp tới cho ông xã, vợ cố nghệ sĩ Vân Quang Long - Linh Lan nghẹn ngào bật khóc cho biết điều mong muốn của cô bây giờ là được đưa linh cữu của chồng về để nhìn mặt lần cuối.

Cố nghệ sĩ Vân Quang Long và bà xã Linh Lan. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên dường như điều này là quá khó khi giờ tình hình dịch ở hai bên đều khá căng thẳng, đặc biệt là tại Mỹ.

>>Xem thêm: Bà xã Vân Quang Long đau đớn sau khi hay tin ông xã qua đời tại Mỹ

Hiện tại, cô chỉ có thể nhìn chồng qua màn hình điện thoại.

'Nếu không mang được linh cữu trọn vẹn của anh về chắc ở bên đó làm hỏa thiêu rồi đem tro cốt anh về Việt Nam. Sau đó tôi và gia đình sẽ đem chôn cất ở Bình Tiên - Đồng Tháp nơi quê nhà và cũng là nơi hồi trước tôi với anh đã ở', vợ cố nghệ sĩ Vân Quang Long chia sẻ.

Nghệ sĩ Vân Quang Long ra đi để lại niềm tiếc thương vô hạn. Ảnh: Internet

Bà xã cố nghệ sĩ cũng cho biết ở thời điểm hiện tại cô chưa dám nói nhiều về tình hình của ông xã cho bố mẹ chồng biết vì ba chồng đang bệnh nặng và mẹ thì đã có tuổi sợ ảnh hưởng tâm lý.

Theo tiết lộ của Linh Lan, cô và con gái sẽ tìm ngôi chùa thích hợp tại Sài Gòn và tổ chức lễ tang cho ông xã, bố mẹ ruột nam ca sĩ sẽ không đi cùng do sức khỏe chưa cho phép.

'Thương quá, xót quá giờ phải biết thế nào. Mạnh mẽ sống tốt để anh an lòng thôi', Linh Lan bật khóc tức tưởi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news