Tin mới

Thông tin mới vụ bé gái 2 tuổi ở Hà Nội tử vong trong ngày đầu tiên đến lớp

Thứ sáu, 19/03/2021, 19:24 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bé gái 2 tuổi tử vong trong ngày đầu đi lớp tai trường mầm non tư thục Phú An, xóm 2 Quỳnh Đô, xã Vĩnh Quỳnh, (Thanh Trì, Hà Nội), chiều 19/3, Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp đã có kết luận về tình trạng tử vong của bé gái.

Theo tin tức trên Zingnews.vn, VNN, chiều 19/3, Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp ở huyện Thanh Trì, Hà Nội, đã có kêt luận về trường hợp bệnh nhi V.T.A. (2 tuổi, ở xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Thông tin từ bệnh viện xác nhận, vào khoảng 14h38 phút ngày 17/3, đơn vị này tiếp nhận bé V.T.A. trong tình trạng da tím tái, tay chân lạnh, không có nhịp thở, mạch đùi 2 bên không bắt được, đồng tử dãn tối đa, mất hết các phản xạ. Kết luận bé T.A. tử vong ngoại viện.

BV đa khoa Nông nghiệp nơi tiếp nhận bệnh nhi. Ảnh: Zingnews.vn
BV đa khoa Nông nghiệp nơi tiếp nhận bệnh nhi. Ảnh: Zingnews.vn

Đến 15h40 phút cùng ngày, sau khi được các bác sĩ giải thích về việc con gái đã tử vong trước khi vào viện, anh L. (bố cháu bé) xin đưa thi thể con gái về nhà để lo hậu sự.

Sáng cùng ngày, bà Nguyễn Thị Tuyết Lê, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Thanh Trì, Hà Nội, cũng cho biết, sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Thanh Trì đã vào cuộc điều tra. "Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy bé không bị tác động ngoại lực, dạ dày không có thức ăn. Nguyên nhân tử vong đang được điều tra".

Trường mầm non tư thục Phú An, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Internet
Trường mầm non tư thục Phú An, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Internet

Chia sẻ với Doanh Nghiệp & Tiếp thị về sự việc đau lòng trên, bà Thu Giang (chủ cơ sở mầm non tư thục Phú An) cho biết, vào sáng 17/3 bé V.T.A. đến lớp buổi đầu tiên.

Buổi sáng bé bình thường, không chơi với các bạn. Do đây là biểu hiện bình của các bé khi ngày đầu đi học nên cô giáo cho rằng A. chưa quen nên mới thế.

Đến trưa cùng ngày, cô giáo xúc cơm cho bé ăn, nhưng chỉ ăn được vài miếng thì bé khóc, nên cô không ép vì sợ trẻ chưa thích nghi. Sau đó cô giáo cho bé ngủ, đến đầu giờ chiều giáo viên gọi các học sinh trong lớp dậy thì cháu vẫn nhắm mắt nhưng mặt có dấu hiệu tím tái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news