Tin mới

Hoài Linh thừa nhận mở kênh Youtube có người xúi, tiết lộ thêm cách ứng xử với antifan

Thứ sáu, 19/03/2021, 17:07 (GMT+7)

Hoài Linh thẳng thắn tiết lộ rằng không phải tự nhiên mở kênh Youtube mà do có người xúi mới mở.

Sau khi Hoài Linh mở kênh Youtube của riêng mình thì những video của nam nghệ sĩ đăng tải đều nhận được lượng xem cực lớn. Nhiều người bất ngờ khi Hoài Linh lại mở dùng mạng xã hội nhiều như hiện nay. Không chỉ có Youtube mà Tik Tok riêng của Hoài Linh cũng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

"Tôi làm YouTube là do có người xúi chứ không có chuyện buồn thì làm cho vui. Tôi buồn lâu rồi, buồn cả đời chứ có phải bây giờ mới buồn đâu mà làm. Tất cả là có người xúi cả đấy. Tôi lớn tuổi rồi mà ngu lắm, phải có người xúi mới chơi. Cuối cùng tôi cũng cám ơn người ta.

Tôi siêng lắm, coi từng comment (bình luận) một và thả tim, trả lời luôn. Nhiều khi có mấy anh chị, các cháu thắc mắc gì đó thì tôi vào trả lời. Tôi tự làm hết clip, nhưng không biết cài đặt quảng cáo, cái đấy tôi chịu. Lúc được 100 ngàn lượt theo dõi mọi người đã kêu tôi chạy quảng cáo đi nhưng tôi bảo thôi", NS Hoài Linh chia sẻ.

Ảnh internet
Ảnh internet

Ngoài ra, Hoài Linh còn tiết lộ thêm chuyện mình là người mới nên chưa muốn nhận quảng cáo. "Lúc được cái nút Bạc, tôi phải gửi email cho YouTube để đòi nó đấy. Chắc nó tưởng tôi hack nên mới được 100 ngàn lượt theo dõi nhanh đến thế. Tôi cũng không dám kêu gọi mọi người để đoạt nút Vàng, kêu gọi một lần thôi", Hoài Linh nói thêm.

Bên cạnh đó, Hoài Linh còn chia sẻ về việc không có micro nên hơi khó nghe. Sau này khi khán giả có nói thì nam danh hài đã quyết định đầu tư micro về để làm việc. 

Không những thế, Hoài Linh cón tiết lộ cách ứng xử khi có anti-fan trên Youtube. "Ở đời mà làm sao mà tránh khỏi được nhưng tôi vẫn trả lời lịch sự, đàng hoàng. Bởi vì quan niệm của tôi là khen cũng tốt, chê cũng tốt. Nếu không chê thì mình không rút kinh nghiệm được. Lời khen có cánh quá thì không giúp mình phấn đấu được", Hoài Linh chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Youtube