Tin mới

Thót tim với màn chạm trán đĩa bay bí ẩn của phi công Mỹ

Chủ nhật, 13/09/2020, 19:54 (GMT+7)

Màn chạm trán với đĩa bay bí ẩn của một phi công người Mỹ đã được chính 'khổ chủ' kể lại khiến không ít người ngỡ ngàng.

Tờ Reuters đưa tin cho biết một cựu phi công lái tiêm kích Mỹ đã khiến dư luận dậy sóng sau khi chia sẻ về những sự việckỳ lạ mà mình đã gặp phải trong vụ chạm trán với UFO năm 2004.

Theo đó, trung tá David Fravor hồi tưởng lại cảnh chạm trán đầy bất ngờ của mình khi bất ngờ nhìn thấy vật thể bay có hình tròn dẹt và có đường bay dị thường trên không trung.

>>> Xem thêm: Khu hầm mộ cổ 2.000 năm bất ngờ lộ thiên giữa cánh đồng với 'thanh kiếm thiêng bất bại' thách thức thời gian

Cựu phi công người Mỹ cho biết UFO mà ông gặp không giống bất kỳ vật thể nào mà ông đã từng gặp trước đó.

Đoạn clip ghi lại được hình ảnh đĩa bay trên bầu trời. Ảnh chụp màn hình

Trong chuyến đi điều tra đến hệ thống radar quân sự, ông David Fravor đã quay được đoạn clip về vật thể khó tin này và nó chính thức được giải mã vào đầu năm nay.

Trong cuộc phỏng vấn với nhà khoa học Lex Fridman , ông David Fravor cho biết ông không thể tin vào mắt mình 'Điều này không giống như 'chúng tôi đã nhìn thấy nó và nó biến mất' hay 'tôi nhìn thấy ánh sáng trên bầu trời và nó biến mất'.

Chúng tôi, 4 quan sát viên được đào tạo, đã nhìn thấy vật thể vào một ngày quang đãng'.

Cũng theo chia sẻ của cựu phi công này, khi ông tiến đến gần UFO thì vật thể này tăng tốc rất nhanh và đã rời đi chỉ trong chưa đến 1s.

Liên quan đến nguồn gốc của UFO, ông Gravor cho biết cách đây 16 năm chưa có bất kỳ sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại nào đủ sức để làm được những điều phi thường như vật thể lạ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news