Tin mới

Hitler chính là "chủ nhân" của các đĩa bay UFO?

Thứ ba, 07/08/2018, 14:08 (GMT+7)

UFO của người ngoài hành tinh được cho là không có thật. Những chiếc đĩa bay mà công chúng nhìn thấy vào những năm 1950 có thể là "siêu vũ khí" do phát xít Đức chế tạo.

UFO của người ngoài hành tinh được cho là không có thật. Những chiếc đĩa bay mà công chúng nhìn thấy vào những năm 1950 có thể là "siêu vũ khí" do phát xít Đức chế tạo. 

Daily Star đưa tin cho hay những tài liệu mật  gần đây của Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ  (CIA) đã tiết lộ thông tin mới về những công nghệ tiên tiến của trùm phát xít Adolf Hitler trong quá khứ.

Nổi bật trong số đó là việc các quan chức tình báo Mỹ từng hai lần nhắc tới những chiếc đĩa bay của Đức Quốc xã mà họ vô tình nắm được thông tin trong lúc đang điều tra về UFO.

Tài liệu của CIA cho rằng Đức Quốc xã từng sở hữu đĩa bay có vận tốc đáng kinh ngạc. Ảnh: Daily Star

Mặc dù phía CIA cho rằng những thông tin này chưa được "kiểm chứng" nhưng nội dung đó vẫn thu hút sự tò mò của công chúng. 

Hitler từ lâu vẫn gắn liền với những câu chuyện có phần hư cấu và thêu dệt quá đáng như việc trùm phát xít này nắm được bí mật công nghệ tiên tiến và có khả năng chinh phục mặt trăng. 

Trong một tài liệu của CIA mô tả, Đức Quốc xã đã từng phát triển một đĩa bay được mệnh danh là "siêu vũ khí" có khả năng đạt đến độ cao 12.400m trong vòng ba phút - với tốc độ lên đến 4.000km/h.

Theo đó, tài liệu này chỉ ra rằng, tướng phát xít Đức Emil Klein từng tuyên bố về một chiếc đĩa bay của Đức Quốc xã có thể "đạt độ cao 12.400m trong vòng 3 phút và vận tốc 2.200km/h". Nhân vật này khẳng định, về mặt lý thuyết nó có thể đạt tới vận tốc 4.000km/h - cao gấp ba lần vận tốc âm thanh.

Với việc vượt qua Mach 3, đĩa bay của Đức Quốc xã có vận tốc nhanh gấp hai lần máy bay chiến đấu F-35 hiện đại mà Mỹ phải mất nhiều năm mới có thể hoàn thiện và đi vào hoạt động trong thời gian gần đây.

Klein tuyên bố đĩa bay của Đức Quốc xã có thể cất cánh theo chiều dọc giống như trực thăng và chúng thậm chí đã được phát triển từ năm 1941.

Các tài liệu của CIA cho biết, chiếc đĩa bay của Hitler được chế tạo bởi đội ngũ kỹ sư tài giỏi từng làm ra tên lửa V-2 – loại vũ khí từng là cơn ác mộng trong Thế chiến II.

Các kỹ sư của Đức Quốc xã được cho là đã sơ tán khỏi Prague khi Hồng quân tràn vào. Tuy nhiên, vẫn còn một nhóm không kịp chạy thoát và đã bị Liên Xô bắt giữ.

Klein cũng tuyên bố rằng chiếc đĩa bay sau đó cũng được người Nga chế tạo lại, tuy nhiên cho đến lúc này vẫn không có báo cáo gì về sự tồn tại thực sự của nó.

Tài liệu của CIA mô tả: “Klein cho biết, Đức Quốc xã đã bắt đầu lập kế hoạch chế tạo đĩa bay tại các nhà máy sản xuất máy bay của Đức vào đầu năm 1941, trong khi nhiều người vẫn nghĩ rằng loại vũ khí này sẽ chỉ được phát triển sau chiến tranh”.

Lần thử nghiệm đầu tiên của loại “siêu vũ khí” này được diễn ra vào ngày 14/2/1945 và có sự chứng kiến của Klein. Tướng phát xít tin rằng mẫu đĩa bay được phát triển dựa trên kỹ thuật tiên tiến của người Đức sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm đối với các chiến đấu cơ truyền thống.

CIA nắm được thông tin này trong quá trình điều tra về các vật thể bay không xác định trong giai đoạn những năm 1950. Chính những đồn đoán về người ngoài hành tinh của công chúng vào thời điểm đó, kết hợp với các đợt thử nghiệm đĩa bay của Đức Quốc xã đã khiến cho nhiều người càng tin rằng UFO là có thật.

Hiện, nhiều quan điểm cho rằng UFO của người ngoài hành tinh là không có thật. 

Trên thực tế, chúng chỉ là những vũ khí thử nghiệm của Đức Quốc xã - và có thể là các cường quốc như Mỹ và Liên xô. 

Điều này được cho là hoàn toàn có lý bởi các nhà khoa học Đức Quốc xã từng chứng tỏ khả năng của mình bằng cách chế tạo nhiều mẫu máy bay tiên tiến - như mẫu tiêm kích Horten Ho 229.

Tuy nhiên cho đến hiện tại – bất chấp những tài liệu của CIA – vẫn chưa có bằng chứng cụ thể nào khẳng định rằng Đức Quốc xã từng phát triển một chiếc đĩa bay có năng lực hiện đại như vậy.

Trước đó, các tài liệu của CIA thậm chí còn tuyên bố Hitler không hề tự sát mà vẫn còn sống cho đến tận năm 1955, nhưng giả thuyết vẫn chỉ là giả thuyết.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news