Tin mới

Thứ hạng của Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe 2023 dưới đánh giá của chuyên gia quốc tế

Thứ bảy, 11/11/2023, 18:16 (GMT+7)

Với sự thể hiện ấn tượng, Bùi Quỳnh Hoa được dự đoán sẽ intop tại Miss Universe 2023.

Miss Universe - hoa hậu Hoàn vũ 2023 là đấu trường nhan sắc uy tín, với sự tham gia của 86 thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Bùi Quỳnh Hoa là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay. Thời điểm mới nhập cuộc, người đẹp này bị đánh giá mờ nhạt song hiện tại đã dần lấy lại được phong độ của bản thân. 

Thứ hạng của Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe 2023 dưới đánh giá của chuyên gia quốc tế - Ảnh 1
 
Các chuyên trang sắc đẹp dự đoán thứ hạng của Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: Chụp màn hình
Các chuyên trang sắc đẹp dự đoán thứ hạng của Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài fan, cô cũng liên tục được các chuyên trang sắc đẹp dõi theo và đồng hành, đưa ra những thứ hạng của người đẹp tại cuộc thi năm nay. 

Điển hình như chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology cũng vừa công bố bảng dự đoán tiếp theo sau nhiều ngày quan sát các hoạt động của dàn thí sinh. Đặc biệt, Bùi Quỳnh Hoa được đánh giá cao khi được xếp ở vị trí thứ 12. 

Trước đó, chuyên trang nhan sắc quốc tế cũng đã đưa ra bảng dự đoán kết quả tại cuộc thi. Thậm chí, đại diện Việt Nam còn cho là sẽ lọt top 5 chung cuộc.

Ngoài ra, chuyên trang IC Queens cũng đánh giá Bùi Quỳnh Hoa ở vị trí thứ 16. Một số bảng xếp hạng quốc tế khác cũng xếp người đẹp Việt Nam chắc suất lọt vào top 20. 

Bùi Quỳnh Hoa đang dần thể hiện tốt khả năng của bản thân. Ảnh: FBNV
Bùi Quỳnh Hoa đang dần thể hiện tốt khả năng của bản thân. Ảnh: FBNV

Đây được xem là tín hiệu vui cho Bùi Quỳnh Hoa dù không nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả vì loạt ồn ào sau đăng quang. 

Tính đến thời điểm hiện tại, các ứng viên sáng giá được cộng đồng yêu nhan sắc và các chuyên trang sắc đẹp uy tín dự đoán có khả năng trở thành chủ nhân vương miện Miss Universe 2023 như đại diện Thái Lan; Philippines; Venezuela; Peru; Pháp...

Sau 1 tuần nhập cuộc tại Miss Universe 2023, Quỳnh Hoa luôn thể hiện sự tự tin và hết mình với các hoạt động. Điểm yếu của nguời đẹp này chính là khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và chỉ có thể sử dụng được các từ vựng cơ bản. Điều này được xem là bất lợi lớn đối với đại diện Việt Nam ở sân chơi đòi hỏi sự truyền cảm hứng cao như Miss Universe. 

Người đẹp Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: FBNV
Người đẹp Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: FBNV

Trước đó, người đẹp này vướng phải không ít những ồn ào sau khi giành ngôi vị cao nhất tại Miss Universe Vietnam như bị tố mua giải, câu trả lời ứng xử giống trên Google, quá khứ bạo lực học đường, hút bóng cười,... CDM ngay sau đó đã có làn sóng "tẩy chay" và cô bị lập group anti-fan lên đến 15 nghìn thành viên. 

Về phía Miss Universe ngay sau đó đã vào cuộc điều tra. Kết quả, Bùi Quỳnh Hoa được đánh giá trong sạch trong ồn ào mua giải, đồng thời cô cũng thừa nhận chuyện hút bóng cười khi còn là học sinh cấp 3. Song, người đẹp chỉ thử duy nhất 1 lần và không có những lần sau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news