Tin mới

Bùi Quỳnh Hoa ghi trong hồ sơ dự thi Miss Universe 2023 bản thân là nạn nhân của bạo lực mạng

Thứ sáu, 10/11/2023, 09:48 (GMT+7)

Động thái trên của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Bùi Quỳnh Hoa đang là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2023, "nhất cử nhất động" của cô nhận được sự quan tâm, dõi theo từ phía fan sắc đẹp trong nước. 

Mới đây, trên MXH bất ngờ nội dung bản hồ sơ mà chân dài sinh năm 1998 này gửi tới BTC Miss Universe 2023 - Hoa hậu Hoàn Vũ 2023. Trong hồ sơ có nội dung liên quan đến tên tuổi, sự nghiệp, thành tích và những dự án cộng đồng,... Đáng chú ý, người đẹp Việt Nam còn ghi câu chuyện bản thân bị bạo lực mạng khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Universe Vietnam. 

Hình ảnh hồ sơ của Bùi Quỳnh Hoa khi tham gia Miss Universe 2023. Ảnh: Chụp màn hình
Hình ảnh hồ sơ của Bùi Quỳnh Hoa khi tham gia Miss Universe 2023. Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, trong mục: Điều gì khác mà bạn muốn Giám khảo biết? Ngay sau đó, Bùi Quỳnh Hoa trình bày: "Tôi phải đối mặt với bạo lực mạng sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam. Có một chiến dịch giận dữ và tấn công được dàn dựng kỹ lưỡng nhằm vào tôi. Để vượt qua nó, tôi phải nhắc nhở bản thân về những nỗ lực mà tôi đã bỏ ra và những khó khăn mà tôi phải đối mặt để đạt được thành công. Tôi thề sẽ tiếp tục cống hiến hết mình để trở thành người truyền cảm hứng, lan tỏa sự tích cực và lan tỏa tình yêu thương".

Theo đó, thông tin bị bạo lực mạng và bị tấn công bằng 1 chiến dịch được dàn dựng kỹ lưỡng mà Bùi Quỳnh Hoa ghi trong hồ sơ của mình đã nhanh chóng vướng phải những ồn ào từ phía cư dân mạng. 

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa phải đối diện với những ồn ào từ phía CDM sau khi đăng quang. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa phải đối diện với những ồn ào từ phía CDM sau khi đăng quang. Ảnh: FBNV

Trước đó, khi mới đăng quang, Bùi Quỳnh Hoa đã trở thành tâm điểm của MXH khi vướng tin đồn mua giải và những ồn ào đời tư trong quá khứ. Song, công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi đặt câu hỏi: "Ai là người dàn dựng kỹ lưỡng chiến dịch tấn công Bùi Quỳnh Hoa?", trong khi chính cô phải lên tiếng thừa nhận và xin lỗi vì hành động của mình. Trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều netizen cho rằng, Bùi Quỳnh Hoa đang tỏ ra mình là nạn nhân dù chẳng hề "vô tội".

Dường như động thái trên của nàng hậu đã là bước đi sai lầm? Trong khi khán giả dần nguôi ngoai sau lời xin lỗi và có chiều hướng thay đổi thái độ khi thấy chân dài này xuất hiện chỉn chu, xinh đẹp thì hành động tự nhận mình là nạn nhân bạo lực mạng lại khiến những hình ảnh, câu chuyện không hay của cô bị khơi dậy lần nữa trong sự bất bình. Khán giả đã không ủng hộ nay lại càng mất thiện cảm hơn.

Bùi Quỳnh Hoa ghi trong hồ sơ dự thi Miss Universe 2023 bản thân là nạn nhân của bạo lực mạng - Ảnh 1
 
Bùi Quỳnh Hoa xuất hiện chỉn chu tại Miss Universe 2023. Ảnh: FBNV
Bùi Quỳnh Hoa xuất hiện chỉn chu tại Miss Universe 2023. Ảnh: FBNV

Song cũng có một số ý kiến cho rằng, hiện tại Bùi Quỳnh Hoa đang phải đối diện với những ý kiến trái chiều trên MXH, chê bai và chỉ trích. Đó cũng là một biểu hiện của "bạo lực mạng" mà cô đang phải gánh chịu. 

Hiện, phía Bùi Quỳnh Hoa vẫn chưa lên tiếng giải thích kỹ càng về ồn ào bản thân mình đang đối diện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news