Tin mới

Thứ hạng của Phương Nhi tại Miss International 2023

Thứ sáu, 03/11/2023, 18:30 (GMT+7)

Thông tin được phía BTC Miss International 2023 chia sẻ khiến fan sắc đẹp chú ý.

Sau 1 tuần diễn ra Chung kết, mới đây, BTC Miss International (hoa hậu Quốc tế) vừa công bố bảng xếp hạng các thí sinh trong đêm thi vừa qua. Ngoài các hạng mục giải thưởng quan trọng đã được trao và top 7 chung cuộc, BTC cũng tiết lộ thứ hạng của các thí sinh trong top 15. 

Theo đó, vị trí thứ 8 là người đẹp Hong Kong, thứ 9 là đại diện Việt Nam - Á hậu Nguyễn Phương Nhi. Với thứ hạng trên, fan sắc đẹp đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Phương Nhi đã thiếu may mắn khi không lọt top 7 chung cuộc. 

Khoảnh khắc Phương Nhi trên sân khấu Miss International 2023. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc Phương Nhi trên sân khấu Miss International 2023. Ảnh: Internet

Thứ tự xếp hạng của các thí sinh còn lại trong top 15 được BTC công bố lần lượt thuộc về Cộng hòa Dominica, Panama, Malaysia, Puerto Rico, Bờ biển Ngà và Hy Lạp.

Trước đó, phía BTC đã công bố loạt giải thưởng phụ là Miss Fitness (Người đẹp áo tắm), Best National Costume (Trang phục dân tộc đẹp nhất) và Best in Evening Gown (Trang phục dạ hội đẹp nhất). Đại diện Việt Nam đều vắng mặt trong các cuộc bình chọn này.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2023, Nguyễn Phương Nhi được xướng tên vào top 15 sau 2 phần thi trang phục dân tộc và trang phục dạ hội. Trước đó, người đẹp xứ Thanh này được trao giải phụ Miss Visit Japan Ambassador.

Khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu Quốc tế 2023. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu Quốc tế 2023. Ảnh: FBNV

Tâm sự về thành tích của bản thân, Phương Nhi bày tỏ sự tiếc nuối nhưng vui vì bản thân đã học hỏi được nhiều điều thông qua cuộc thi. Cô cho rằng đó chính là bước đệm để bản thân phát triển trong tương lai gần.

Phương Nhi cũng ngợi khen đối với tân Hoa hậu Quốc tế 2023 - Andrea Rubio. Người đẹp nói: "Đại diện từ Venezuela luôn tự tin trong suốt cuộc thi. Cô ấy thể hiện sự bình tĩnh trong vòng ứng xử và đưa ra có câu trả lời hay, ấn tượng".

Trong quá trình dự thi Hoa hậu Quốc tế 2023 ở Nhật Bản, Phương Nhi gặp một số sự cố về phát ngôn. Cô cho biết, bản thân mình cảm ơn những lời góp ý của khán giả để biết mình thiếu sót ở đâu và thay đổi.

"Tôi cũng nhận được những lời động viên từ mọi người. Sự tin tưởng và yêu thương của khán giả là động lực để tôi nỗ lực hết mình tại cuộc thi”, cô nói.

Ngày trở về của Phương Nhi có gia đình, bạn bè và fan ra tận sân bay đón. Ảnh: FBNV
Ngày trở về của Phương Nhi có gia đình, bạn bè và fan ra tận sân bay đón. Ảnh: FBNV

Sau gần một tháng đi thi ở Nhật Bản, ngày 1/11, Á hậu Phương Nhi đã đáp chuyến bay về Việt Nam. Bố mẹ, người thân cùng các đồng nghiệp, người hâm mộ đã ra sân bay để chào đón người đẹp.

Nguyễn Phương Nhi, sinh năm 2002, cao 1,7 m cùng số đo ba vòng 80-57-88 cm. Người đẹp gốc Thanh Hóa theo học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế Đại học Luật Hà Nội, thông thạo tiếng Anh, Tây Ban Nha.

Trước đó, tại cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Phương Nhi giành giải Á hậu 2 và thắng giải phụ Người có làn da đẹp nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news