Tin mới

Thư Kỳ đẹp mãn nhãn ở tuổi U50 

Thứ năm, 23/03/2023, 11:11 (GMT+7)

Loạt hình ảnh hé lộ về sắc vóc hoàn hảo cùng nhan sắc 'bất lão' của Thư Kỳ tại sự kiện mới đây đang khiến netizen 'đứng ngồi không yên'.

Cách đây không lâu, Thư Kỳ đã góp mặt tại một sự kiện tại của một thương hiệu thời trang ở Tam Á (Trung Quốc).

Xuất hiện tại sự kiện, Thư Kỳ gây chú ý với đầm xẻ tà khoét eo giúp cô khoe trọn vòng 2 không có chút mỡ thừa cùng đôi chân thon dài như 'kiếm Nhật'.

Đáng nói, nhan sắc ngọt ngào khó cưỡng cùng nụ cười mê hoặc của mỹ nhân 'Gác Kiếm' đã khiến nhiều người hâm mộ phải say đắm. Ít ai nghĩ rằng mỹ nhân đình đám này đã bước sang tuổi 47.

Thư Kỳ đẹp mãn nhãn ở tuổi U50  - Ảnh 1
 
Dù chỉ chụp sự kiện nhưng Thư Kỳ đẹp mê mẩn như trên bìa tạp chí. Ảnh: Internet
Dù chỉ chụp sự kiện nhưng Thư Kỳ đẹp mê mẩn như trên bìa tạp chí. Ảnh: Internet

Cũng trong tối cùng ngày, Thư Kỳ diện đầm đỏ khoét ngực kết hợp cùng vest khoác ngoài. Cô khoe khéo vòng 1 đầy đặn và quyến rũ trước ống kính. Chính nhờ khí chất sang chảnh và vô cùng cuốn hút này mà Thư Kỳ biến luôn phông bạt của sự kiện thành tấm ảnh tạp chí lung linh, đẳng cấp.

Bờ môi gợi cảm cùng đôi mắt mơ màng đã giúp Thư Kỳ có được những khoảnh khắc đẹp đến mê hồn tại sự kiện.

Ở độ tuổi U50, Thư Kỳ khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ trước nhan sắc trẻ trung và vô cùng lôi cuốn của mình.

Thư Kỳ đẹp mãn nhãn ở tuổi U50  - Ảnh 2
 
Nhan sắc xinh đẹp cùng sắc vóc hoàn hảo của Thư Kỳ khiến không ai nghĩ rằng cô đã ở tuổi U50. Ảnh: Internet
Nhan sắc xinh đẹp cùng sắc vóc hoàn hảo của Thư Kỳ khiến không ai nghĩ rằng cô đã ở tuổi U50. Ảnh: Internet

Ngay khi những hình ảnh mới nhất của Thư Kỳ được đăng tải, những người hâm mộ đã nhanh chóng dành lời khen cho người đẹp. Đa phần netizen đều ngưỡng mộ khả năng 'bảo trì nhan sắc' của Thư Kỳ trong khi đó một số ý kiến nhận xét rằng mỹ nhân 47 tuổi dường như không đổi sau 20 năm vì vẫn giữ được nụ cười và ánh mắt như xưa.

Tạp chí Vogue đã từng ca tụng nhan sắc của Thư Kỳ với những lời 'có cánh' như: 'Thư Kỳ vẫn là minh tinh tỏa sáng trong làng giải trí. Sức hút của cô ấy đến từ sắc vóc, tài năng và nhất là khí chất. Đây chính là thứ mà nhiều ngôi sao trẻ hiện nay vẫn đang kiếm tìm'.

Thần thái và khí chất của Thư Kỳ là điều mà bất kỳ người đẹp nào cũng ao ước. Ảnh: Internet
Thần thái và khí chất của Thư Kỳ là điều mà bất kỳ người đẹp nào cũng ao ước. Ảnh: Internet

Thư Kỳ sinh năm 1976 trong một gia đình nghèo ở vùng quê ở Đài Loan. Người đẹp từng có tuổi thơ không mấy hạnh phúc khi cái nghèo luôn đeo bám cùng sự mâu thuẫn của bố mẹ. Cô đến Hong Kong lập nghiệp khi mới 16 tuổi.

Chính sự non dại của một gái trẻ mới bước vào đời cùng khát khao kiếm tiền cùng sự nổi tiếng đã khiến Thư Kỳ nhận lời chụp hình cho các tạp chí người lớn và đóng phim 18+. Sau này, khi nhìn lại, cô thừa nhận đây là sai lầm lớn trong cuộc đời mà cô đã phải đánh đổi thời gian cũng như sự nghiệp để có thể 'gột rửa'.

Cuộc đời của Thư Kỳ bước sang trang mới sau khi đạo diễn Vương Tinh nhìn thấy tài năng của cô và giúp cô đi đúng hướng. Ông đã dùng các mối quan hệ trong giới để giúp Thư Kỳ thoát khỏi các thế lực đen đồng thời đưa cô vào bộ môn 'nghệ thuật thứ bảy' chân chính.

Dưới sự nâng đỡ của Vương Tinh, Thư Kỳ đã góp mặt trong nhiều dự án phim đình đám như Mối tình ngoại truyện 2, Người vận chuyển... và thu về số lượng giải thưởng cũng như Doanh thu phòng vé cực kỳ ấn tượng.

Cô cũng dần chinh phục được các khán giả và dần được công nhận là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thư Kỳ