Tin mới

Thu Minh: "Gia đình tôi bị đe dọa cả năm nay"

Thứ sáu, 29/07/2016, 14:45 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thu Minh đã có những chia sẻ thẳng thắn về tin đồn trốn nợ trong buổi họp báo sáng ngày 29/7 tại Hà Nội.

Nữ Ca sĩ Thu Minh đã có những chia sẻ thẳng thắn về tin đồn trốn nợ trong buổi họp báo sáng ngày 29/7 tại Hà Nội.

[mecloud]wbbUCz2hSr[/mecloud]

Sáng 29/7, trong buổi họp báo phát động chiến dịch bảo vệ tê tê tại Hà Nội, ca sĩ Thu Minh đã lên tiếng bức xúc về tin đồn trốn nợ.

Giọng ca "Taxi" cho biết, mọi thông tin đều là bịa đặt và không có căn cứ: "Tôi không có trách nhiệm phải phân bua. Những vấn đề các bạn đang nghe từ một nhóm người mà họ đang vi phạm pháp luật, bôi nhọ danh dự người khác. Và phía tôi sẽ có sự can thiệp của luật sư. Toàn bộ vấn đề tôi sẽ có thông tin một cách đàng hoàng, đúng với pháp luật để gửi lới cơ quan truyền thông".

Thu Minh và ông xã. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nữ giám khảo Vietnam Idol cho biết thêm, gia đình cô đã bị những đối tượng xấu đe dọa hơn một năm nay: "Gia đình tôi bị đe dọa cả năm nay rồi, gần đây nhất là những tuần qua. Khi họ làm phiền, tôi thực sự không biết chuyện gì xảy ra nên đành nhờ công an can thiệp".

Như tin đã đưa, ngày 28/7, một tài khoản Facebook bất ngờ đăng tải một số hình ảnh và status tố Thu Minh lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp để mua xe, mua nhà "sống ảo". Theo người này chia sẻ, vợ chồng Thu Minh lợi dụng danh tiếng của mình để lừa gạt tiền của doanh nghiệp khiến các chủ nợ sang tận nhà để đòi lại. Ngoài ra, tài khoản này còn viết thêm, 2 ngày qua, Thu Minh phải "trốn chui trốn nhũi" từ nhà này sang nhà khác để trốn nợ. Tin đồn nhanh chóng được lan truyền và gây xôn xao dư luận.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news