Tin mới

Thu Minh kinh ngạc trước giọng hát giống hệt con gái của nam thí sinh

Thứ hai, 27/02/2017, 11:41 (GMT+7)

Nam thí sinh Tùng Anh thể hiện ca khúc "Mong anh về" bằng chất giọng nữ khiến bốn HLV The Voice vô cùng kinh ngạc và ra sức giành giật.

Nam thí sinh Tùng Anh thể hiện ca khúc "Mong anh về" bằng chất giọng nữ khiến bốn HLV The Voice vô cùng kinh ngạc và ra sức giành giật.

[mecloud]Pl4x1P02EM[/mecloud]

Tập 3 vòng Giấu mặt cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt tiếp tục giới thiệu đến người xem 11 giọng ca với nhiều màu sắc, phong cách âm nhạc và cá tính hoàn toàn khác nhau.

Điểm nhấn trong tập này là phần thi cuối cùng của chàng trai Tùng Anh. Sở hữu giọng hát phi giới tính, chàng sinh viên năm nhất của Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam thể hiện ca khúc "Mong anh về" bằng giọng nữ ngọt ngào, cao vút.

Khi quay ghế lại, 4 HLV The Voice 2017 phải “đứng hình” trước một ngoại hình điển trai, thư sinh.

Tùng Anh chọn về đội HLV Thu Minh. Ảnh internet

HLV Thu Minh chia sẻ: "Nếu nói thì chị sẽ không nói bằng 3 HLV ở đây, nhưng nếu em muốn chị hát với em thì chị sẽ tiếp tục hát với em". Đông Nhi vẫn vô cùng bất ngờ và cho rằng đây là giọng ca "vượt khỏi giới tính".

Noo Phước Thịnh thể hiện quan điểm không tranh giành nhưng sẽ không nhường nhịn. Thu Minh tiếp tục chia sẻ chưa bao giờ cô thấy một giọng ca phi giới tính lại có tư duy là đến trường để học. Cô cho rằng Tùng Anh như một viên ngọc, tuy nhiên cần phải nhờ vào tay người mài.

Sau màn tranh giành quyết liệt của 4 HLV, Tùng Anh đã quyết định về đội của Ca sĩ Thu Minh.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news