Tin mới

Thu Minh ra mắt MV mới "Hangover" phản đối ăn thịt chó

Thứ năm, 15/01/2015, 15:00 (GMT+7)

Thu Minh ra mắt MV mới “Hangover” với hình ảnh hài hước dí dỏm mang đến nhiều thông điệp nhân văn rất cao và phản đối cuộc sống ảo và việc ăn thịt chó.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thu Minh ra mắt MV mới “Hangover” với hình ảnh hài hước dí dỏm mang đến nhiều thông điệp nhân văn rất cao và phản đối cuộc sống ảo và việc ăn thịt chó.

MV Hangvoer của Thu Minh là một sáng tác của Nguyễn Hải Phong với nội dung xoay quanh câu chuyện của một cô gái vừa choàng tỉnh dậy sau một đêm party tưng bừng, say xỉn cùng những ký ức được ghép nối lại mà trọng tâm là chú tê giác, hình ảnh gắn bó với Thu Minh trong suốt một năm qua trong chương trình bảo vệ Tê Giác.

Thu Minh ra mắt MV mới Hangover mang tính nhân văn cao

Với hình ảnh chú tê giác dễ thương, tốt tính chứng kiến và thể hiện quan điểm của mình khi nhìn những cảnh tượng nghịch lý, hài hước diễn ra trong cuộc sống thường ngày như việc say xỉn, "ca sĩ mạng", bệnh nghiện Facebook quá đà hay cả thói quen ăn thịt chó đã được chuyển tải bằng những thước phim hài hước nhưng cũng mang đến thông điệp nhân văn rất cao.

Trước đấy bản thu âm “Hangover” ra mắt từ tháng 8/2014 nhưng gây trãnh cãi xung quanh ý nghĩa ca từ của ca khúc. Chính vì thế, Thu Minh quyết định ra mắt vào dịp này với kịch bản khá độc đáo và nhiều hình ảnh sống động, màu sắc hy vọng sẽ truyền tải được đúng ý nghĩa của bài hát tới đọc giả.

Hình ảnh sôi động trong MV Hangover

Chia sẻ về MV này Thu Minh cho biết: “Có rất nhiều MV với nhân vật xinh đẹp, long lanh rực rỡ nên MV lần này, tôi muốn làm điều ngược lại trở về với phong cách giản đơn làm MV đơn giản, không cầu kỳ về kỹ xảo nhưng độc đáo về ý tưởng mang đậm chất hài hước, nhân văn”.

Bên cạnh đây, qua MV mọi người có thể nhận ra được nữ ca sĩ luôn hào đồng và gần gũi với cuộc sống hơn. Tất cả những hình ảnh chú tê giác, hay bộ trang phục trong MV hay đơn giản là việc thể hiện quan điểm ủng hộ cộng đồng LGBT và không đồng tình với việc ăn thịt chó.

Đây là những hoạt động tiêu biểu của cô trong năm vừa qua, nên MV như là một thước phim tổng kết đầy ý nghĩa đối với nữ ca sĩ. Cùng thể hiện với cô trong MV Hangover là học trò của mình Trúc Nhân và được thực hiện bởi đạo diễn Vũ Ngọc Phượng.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news