Tin mới

Thử món ăn ngập ngụa khói, thủ môn Bùi Tiến Dũng bị dân mạng nhắc nhẹ

Chủ nhật, 12/01/2020, 15:24 (GMT+7)

Sau trận đấu thành công với UAE tại VCK U23 châu Á 2020, thủ môn Bùi Tiến Dũng và đồng đội được dịp 'xả trại' để đi trải nghiệm thành phố Buriram tại Thái Lan.

Trong lúc dạo chơi ở một khu chợ ở Buriram, thủ môn xứ Thanh đã thử ăn món "snack khói" từng gây sốt ở châu Á sau đó quay lại video và đăng lên trang cá nhân.

Lần đầu trải nghiệm món ăn lạ này, Dũng thủ môn tỏ ra rất phấn khích, khi thở ra rất nhiều khói. Biểu cảm hài hước của Bùi Tiến Dũng càng cho thấy sự thoải mái về tinh thần của anh sau trận đấu cùng U23 Việt Nam.

"Snack khói" là món ăn thịnh hành du nhập vào Việt Nam từ chính Thái Lan, Hàn Quốc, Indonesia,… Đây là món ăn được tạo ra từ bánh quy xốp, snack thông thường trộn với hương liệu,… Điều khiến món ăn trở nên đặc biệt là nguyên liệu tạo ra luồng khói và làm cho miếng snack trở nên lạnh là nitơ lỏng.

Tuy nhiên, nhiệt độ của nitơ lỏng là khoảng -196 độ C, nếu không sử dụng đúng cách có thể gây ra bỏng lạnh. Vì thế, khi chứng kiến Bùi Tiến Dũng thử món ăn này, NHM cũng khuyến cáo người dùng nên hạn chế sử dụng loại thực phẩm này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news