Tin mới

Lăn xả trong trận hòa U23 UAE, thủ môn Bùi Tiến Dũng được CĐV ca ngợi hết lời

Thứ sáu, 10/01/2020, 20:24 (GMT+7)

Với màn trình diễn ấn tượng trước UAE tối 10/1, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được nhiều cổ động Việt Nam ca ngợi hết lời.

Dù bị đối thủ được đánh giá cao cầm hòa 0-0 trên sân Thunder Castle tối 10/1, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo có màn trình diễn khá tốt trước UAE. Sự chắc chắn cùng lối chơi lăn xả của thủ thành Bùi Tiến Dũng khiến nhiều cổ động viên ấn tượng.

Phút thứ 56, Thủ môn Bùi Tiến Dũng nỗ lực bắt dính bóng nhưng không thành công và bị đau sau cú ngã mạnh. Trận gặp U23 UAE cũng là trận đấu thủ thành sinh năm 1997 chơi lăn xả, góp phần cứu thua cho đội nhà.

"Bùi Tiến Dũng trận này chơi lăn xả. Kinh nghiệm của anh đã được thể hiện"; "Kinh nghiệm của Tiến Dũng trận này thể hiện tốt quá, chơi rất bình tĩnh"; "Rất hay và tuyệt vời.! Không phụ lòng NHM bóng đá nước nhà. Chúc em sức khoẻ để dạt thành tích tốt hơn nữa trong các trận đấu sắp tới"; "Tui vẫn luôn tin và ủng hộ thủ môn Tiến Dũng, kể cả khi bạn ko tham gia thi đấu"..., là những bình luận ca ngợi thủ thành gốc Thanh Hoá.

Với quyết tâm giành 3 điểm trong trận ra quân. Các cầu thủ 2 bên đều chơi xông xáo, phạm lỗi và phải nhận các thẻ vàng từ trọng tài.

Kết thúc trận đấu, tỷ số vẫn là 0-0 dù 2 đội tạo được nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành đối phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news