Tin mới

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể mất cơ hội bắt chính ở Asian Cup 2019?

Thứ tư, 02/01/2019, 14:27 (GMT+7)

Thủ môn Bùi Tiến Dũng không được ra sân một phút nào ở trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines tối ngày 31/12 tại Qatar trong khi 2 thủ môn còn lại đều được trọng dụng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng không được ra sân một phút nào ở trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines tối ngày 31/12 tại Qatar trong khi 2 thủ môn còn lại đều được trọng dụng.

Trong trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Philippines tối ngày 31/12 tại Doha, Qatar, 2 HLV Park Hang-seo và Eriksson không giới hạn quyền thay người. Theo đó, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã sử dụng 21 cầu thủ trong danh 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2019.

Bùi Tiến Dũng khả năng tiếp tục dự bị cho Văn Lâm ở Asian Cup 2019. Ảnh LĐO

2 cái tên không được sử dụng trong trận gặp Philippines là Trọng Hoàng và Thủ môn Bùi Tiến Dũng. Việc Trọng Hoàng không vào sân có thể hiểu được bởi cầu thủ xứ Nghệ vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng vẫn không được trao cơ hội vào sân khi sức khỏe không gặp vấn đề gì trong khi 2 thủ môn Đặng Văn Lâm và Nguyễn Tuấn Mạnh được HLV Park Hang-seo luân phiên sử dụng.

Đáng chú ý hơn là tại kỳ AFF Cup 2018 vừa qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng và thủ môn Tuấn Mạnh không được bắt một phút nào ở AFF Cup 2018. Tất cả các trận đấu trong giải đó đều là Văn Lâm trấn giữ khung thành tuyển Việt Nam. Theo đó, 5/8 trận thủ môn Văn Lâm đều giữ được sạch lưới.

Tại trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên, đội tuyển Việt Nam đã hoa với tỷ số 1-1, Tuấn Mạnh và Tiến Dũng được trao cơ hội (mỗi thủ môn bắt 1 hiệp). Tuy nhiên, Tiến Dũng để thủng lưới với cú sút phạt không thể cản phá của đối thủ. 

Vì điều lệ của VCK Asian Cup 2019, các đội tuyển tham dự phải đăng ký tối thiểu là 3 thủ môn, nên việc loại Bùi Tiến Dũng là không thể, tuy nhiên thủ môn 22 tuổi này sẽ khó có cơ hội ra sân tại giải đấu này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news