Tin mới

Thu Phương muốn đổi giọng hát để lấy... bộ quần áo của Vicky Nhung

Thứ hai, 07/09/2015, 10:36 (GMT+7)

Thu Phương nói với Vicky Nhung: "Nếu như một điều chị có thể làm được chị sẵn sàng tặng giọng hát của chị cho em và em hãy sẵn sàng tặng bộ quần áo đó cho chị".

Thu Phương nói với Vicky Nhung: "Nếu như một điều chị có thể làm được chị sẵn sàng tặng giọng hát của chị cho em và em hãy sẵn sàng tặng bộ quần áo đó cho chị".

Trong đêm Bán kết Giọng hát Việt - The Voice 2015 diễn ra vào tối qua (6/9), Vicky Nhung gây ấn tượng với phần thể hiện vô cùng độc đáo và cá tính của mình trong bản mash up các ca khúc: "Set fire to the rain", "Lặng thầm một tình yêu", "Cơn mưa ngang qua" và "Lặng thầm".

Mặc dù là tiết mục thể hiện cuối cùng nhưng Vicky Nhưng vẫn mang đến một không khí sôi động và thú vị với tiết mục kết hợp đặc biệt của mình. 4 bài hát được hòa trộn vô cùng ăn khớp và hòa hợp.

Vicky Nhung thể hiện bản Masup ấn tượng ở Bán kết Giọng hát Việt 2015

Sự phóng khoáng, tự nhiên, hấp dẫn của Vicky Nhung đã khép lại đêm bán kết vô cùng ấn tượng. Phần thể hiện này của “đại ca” trong đội “Ông hoàng nhạc Việt” đã nhận được “cơn mưa” lời khen của các vị HLV.  

Đặc biệt, ngoài giọng hát được chú ý, trang phục mà Vicky Nhung diện trong đêm bán kết cũng được các HLV dành nhiều lời khen ngợi. Thậm chí, HLV Thu Phương còn sẵn sàng đổi giọng hát của mình chỉ để lấy bộ quần áo của cô nàng cá tính này.

Thu Phương muốn đổi giọng hát lấy bộ quần áo của học trò.

“Rất thoải mái, rất phóng khoáng, rất tự nhiên, rất hấp dẫn, chị rất thích bộ quần áo của em. Nếu như một điều chị có thể làm được chị sẵn sàng tặng giọng hát của chị cho em và em hãy sẵn sàng tặng bộ quần áo đó cho chị”, là những lời khen mà HLV Thu Phương dành cho Vicky Nhung.

Còn HLV Tuấn Hưng cũng phải ngất ngây và cho biết đây là bản mashup hay nhất: “Đây là một bản masup hay nhất mà chính anh ngồi trên ghế này cũng không thể lường trước được em sẽ hát gì cả. Em quá tự tin, em điều khiển giọng hát của em cực kỳ chững chạc.
Anh nghĩ kể cả những người đi hát lâu năm như anh chưa chắc có thể bình tĩnh với một lượng khán giả rất đông tại đây mà em vẫn hoàn thành bài hát của mình quá tuyệt vời như vậy. Anh không có điều gì để nói ngoài một câu “Em quá hay”.

Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương, Tuấn Hưng trên ghế nóng The Voice - Giọng hát Việt 2015.

Đối với HLV Mỹ Tâm, cô dành lới khen cho Vicky Nhung cả về giọng hát và phong cách. Đặc biệt trang phục mà Vicky Nhung đẹp hơn bộ trang phục mà HLV Tuấn Hưng từng mặc giống như vậy.

“Điều đầu tiên phải nói sau khi xem clip của em xong thì phải công nhận em để tóc này đẹp hơn là để tóc dài. Điều thứ 2 là công nhận chị cũng thích em mà cái bộ đồ này chị cũng thích. Mà chị nhớ anh Hưng anh cũng mặc rồi.

Ý chị muốn nói là anh cũng mặc kiểu kiểu như vậy thôi nhưng không đẹp bằng em. Cái vấn đề nằm ở đó. Nhung hiểu ý chị không. Còn còn về giọng hát, style thì nói chung mọi người sẽ thích em, chắc chắn là vậy đó”, "Họa mi tóc nâu" hài hước chia sẻ.  

Mặc dù có tiết mục thành công, nhận được nhiều lời khen và sự yêu thích nhưng Vicky Nhung vẫn dừng cuộc tại đây. “Đại ca” của nhóm đã tặng 25 điểm của HLV Đàm Vĩnh Hưng dành cho mình để Tố Ny có thể bước tiếp vào đêm chung kết. Như vậy, ở đội HLV Đàm Vĩnh Hưng, Tố Ny sẽ là đại diện để tranh ngôi vị quán quân trong đêm chung kết Giọng hát Việt tới với 3 đội còn lại.

Hồng Nhung

Nguồn: Đời sống pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news