Tin mới

Giọng hát Việt 2015: Tuấn Hưng nổi giận vì thí sinh giật mic của Phan Anh

Thứ hai, 17/08/2015, 08:32 (GMT+7)

HLV Tuấn Hưng đã nổi giận khi Đăng Quang giật mic của Phan Anh tự ý xin rút lui trong khi các HLV chưa đưa ra nhận xét trong liveshow 5 Giọng hát Việt 2015.

HLV Tuấn Hưng đã nổi giận khi Đăng Quang giật mic của Phan Anh tự ý xin rút lui trong khi các HLV chưa đưa ra nhận xét trong liveshow 5 Giọng hát Việt 2015.

[mecloud]TcxPFWkyEY[/mecloud]

Liveshow 5 Giọng hát Việt 2015 là đêm thi của 8 thí sinh đến từ 2 đội Tuấn Hưng và Thu Phương.

Đêm thi càng trở nên căng thẳng hơn khi đến phần công bố kết quả. Đặc biệt là phần công bố kết quả của team Tuấn Hưng càng căng thẳng hơn khi hành động tự ý xin rút lui của thí sinh Đăng Quang khiến nam huấn luyện viên vô cùng tức giận.

Đăng Quang và Hạ Vy là hai thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm. Trong liveshow 5 Giọng hát Việt 2015, cặp đôi Đăng Quang - Hạ Vy của team Tuấn Hưng thể hiện ca khúc đêm cô đơn.

[mecloud]qS6J5lrs5N[/mecloud]

Trong khi HLV Tuấn Hưng chưa đưa ra lựa chọn thì Đăng Quang bất ngờ giật mic của MC Phan Anh để xin rút lui nhường cho Hạ Vy vì vấn đề sức khỏe.

Trước hành động của học trò, Tuấn Hưng tỏ ra tức giận, anh chia sẻ: "Đây là sân chơi lớn của người lớn, bạn cần phải có sự tôn trọng tất cả chúng tôi. Chuyện ai đi ai về không phải do bạn quyết định. Sức khỏe của bạn có thể tùy vào từng thời điểm và thời tiết, nhưng phần lớn cũng phụ thuộc vào sự chủ động chăm sóc bản thân. Bạn không thể lên sân khấu kể lể và tự quyết định nhường cơ hội cho Hạ Vy vì lý do này được.

Hôm nay, cách em giật micro của Phan Anh để phát biểu là điều không đúng đắn”.

Quyết định cuối cùng của Tuấn Hưng là chọn Hạ Vy đi tiếp theo nguyện vọng của Đăng Quang.

[mecloud]SFlic9Wx54[/mecloud]

Trong 2 phần thi trong live show 5, Đăng Quang có thể hiện khá tốt và nhận được nhiều lời khen. Trong màn solo Cha và mẹ, học trò Tuấn Hưng khoe giọng hát vừa nam tính vừa đong đầy cảm xúc. Mỹ Tâm dành tình cảm đặc biệt cho Đăng Quang, nhưng cô nhận ra anh có vấn đề sức khỏe. Mr. Đàm bày tỏ sự đồng cảm với ca khúc ý nghĩa này

[mecloud]NHJ1oteKf4[/mecloud]

Ở team Thu Phương, 2 thí sinh được vote nhiều nhất là Kiều Anh, Khánh Linh. Kiều Anh đội Thu Phương u uất, ma mị trong ca khúc 'Độc ẩm'. Mỹ Tâm thấy bài hát 'đo ni đóng giày' cho Kiều Anh và cô hát rất lạ. Tuấn Hưng thì bất ngờ khi Kiều Anh hát được thể loại không thuộc sở trường và đưa thế mạnh của mình vào để xử lý.

HLV Thu Phương quyết định bước lên sân khấu ôm lấy 2 chàng trai trong đội, rơi nước mắt vô cùng xúc động và công bố giữ Hoàng Dũng, loại Anh Duy. 

Trong liveshow 5, ngoài phần trình diễn đơn ca thì các thí sinh còn được Huấn luyện viên ghép cặp với nhau để cùng song ca. Ở đội Tuấn Hưng, hai cô nàng xinh đẹp Yến Lê và Thu Thủy cùng hòa giọng qua ca khúc kinh điển Born this way đã ‘đốt cháy’ sân khấu với giọng hát điêu luyện cùng phong cách trình diễn tự tin, cặp đôi  Đăng Quang – Hạ Vy nồng nàn qua Đêm cô đơn của Trung Kiên. Còn ở đội Thu Phương, nếu Khánh Linh và Hoàng Dũng kết hợp ăn ý với nhau qua bài hát Tan biến; thì Anh Duy – Kiều Anh mang.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news