Tin mới

Thu Phương và hành trình trở thành một idol hot tiktok live

Thứ tư, 14/06/2023, 10:00 (GMT+7)

Là một cô gái từ những ngày còn nhỏ 5-6 tuổi đã theo ba đi hát đám cưới, thu nhập mỗi bài hát là 5k để ăn kẹo. Với sự đam mê ca hát, Thu Phương tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa khi còn đang trên ghế nhà trường từ cấp 1-2-3. Giọng ca đầy năng lượng, trẻ trung của cô được nhiều người ngưỡng mộ, yêu quý.

Từ khi còn học Phổ Thông, Thu Phương đã định hướng theo con đường âm nhạc và được nhiều thầy cô ủng hộ, giúp đỡ ôn thi vào Trường Cao đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Tp HCM năm 2012. Không dừng ở đó, Phương liên thông lên Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội khoa Thanh Nhạc và đã xuất sắc tốt nghiệp cử nhân Thanh nhạc năm 2017. 

Thu Phương và hành trình trở thành một idol hot tiktok live - Ảnh 1
 

Phương đã từng tham gia đoàn văn công của Lực lượng Thanh niên xung phong thành phố hoạt động 5 năm rưỡi từ 2017 đến giữa năm 2022 hoạt động văn nghệ ca múa nhạc trên các Cơ sở Cai nghiện ma tuý của Lực lượng TNXP TP và các chương trình phục vụ văn nghệ tại các tụ điểm trong TP HCM. Để có nhiều trải nghiệm và thử thách bản thân, Thu Phương tham gia nhiều cuộc thi tài năng như Cuộc thi hát Người Hát Tình Ca THVL năm 2016 hay Ca sĩ Giấu Mặt 2018 ca sĩ Thu Phương, nhưng chưa được may mắn đã bị loại ở vòng đầu vì giọng hát chưa giống.

Thu Phương và hành trình trở thành một idol hot tiktok live - Ảnh 2
 

Quá trình học tập và đi hát chuyên nghiệp 10 năm, tuy rằng ngành nghề cạnh tranh khốc liệt nhưng Phương vẫn luôn nuôi hi vọng một ngày giọng hát của mình được mọi người biết đến nhiều hơn. Ước mơ từ lúc còn học phổ thông là được nổi tiếng như ca sĩ Mỹ Tâm - Mỹ Linh - Uyên Linh. Các chị là idol trong lòng của Phương từ lúc còn ngồi ghế học sinh nhà trường. 

Thu Phương và hành trình trở thành một idol hot tiktok live - Ảnh 3
 

Dịch bệnh là trở ngại với nhiều người nhưng nó lại mở ra con đường hát livestream online giúp Thu Phương gần gũi và thỏa sức đam mê âm nhạc với khán giả nhiều hơn, chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm Phương đã có kênh youtube nút bạc - facebook hơn 100k lượt theo dõi và kênh tiktok gần 500k lượt theo dõi và hàng triệu lượt xem lượt like tim từ nhiều nguồn kênh khác. 

Thu Phương và hành trình trở thành một idol hot tiktok live - Ảnh 4
 

Để có được những điều này, Thu Phương vô cùng cảm ơn đến Ba Mẹ, Thầy Cô giáo đã ủng hộ , động viên từ lúc mới chập chững vào nghề. Và cũng không thể quên sự đồng hành , hỗ trợ tận tâm của CTY IDOL VIET - TIK TOK LIVE, giúp Phương tự tin hơn , thành công hơn trên con đường ca hát của mình.

Thu Phương và hành trình trở thành một idol hot tiktok live - Ảnh 5
 

Thu Phương chia sẻ:  “Cảm nhận được sức lan tỏa của cộng đồng mạng và những thành quả nhất định trong công việc từ khi dấn thân vào con đường idol livestream Phương: Có nhiều tiền và được nổi tiếng. Phương luôn khuyến khích bạn bè người thân có năng khiếu ca hát- nhảy múa- hoạt ngôn hoạt náo... tham gia thử sức với công việc online này vì biết đâu họ cũng tìm thấy khả năng của mình giống như Phương bây giờ vậy, không ngại chia sẻ kinh nghiệm và luôn nhiệt tình khi có ai đó cần tìm hiểu về việc muốn trở thành một streamer!

Phương đang cảm nhận được sự yêu thương của cộng đồng mạng- tuy rằng cống hiến chưa lâu nhưng Phương có nhiều động lực nhiều tình cảm yêu thương từ phía khán giả yêu mến mình và luôn đọc kỹ những bình luận góp ý những gì chưa tốt của bản thân để trau dồi những phần chưa tốt của bản thân- cảm ơn những góp ý của cô dì chú bác các anh chị và các bạn- trong tương lai sẽ cho ra lò một Nguyễn Thu Phương phiên bản tốt hơn của ngày hôm nay còn nhiều thiếu sót. “

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news