Tin mới

Thu Quỳnh âm thầm đáp trả sau màn 'đá xéo' của chồng cũ Chí Nhân

Thứ hai, 22/07/2019, 18:45 (GMT+7)

Diễn viên Thu Quỳnh mới đây đã có phản ứng bất ngờ giữa nghi vấn bị chồng cũ 'đá xéo' trên trang cá nhân.

Thu Quỳnh - Huệ của Về nhà đi con khẳng định rằng mình không dám xem Về nhà đi con vì có cảnh Thư ôm con nhỏ buồn rầu ngồi đợi chồng trong khi Vũ đang say mê bên tiểu tam Nhã.

Ngay sau khi dòng trạng này của nữ diễn viên được chia sẻ, dân tình đã xôn xao vì tình tiết này giống với bản thân của Thu Quỳnh ngoài đời, không ít người đã bàn tán về bi kịch hôn nhân của nữ diễn viên cách đây 4 năm.

Dòng trạng thái được cho đá xéo Thu Quỳnh của Chí Nhân. Ảnh: Facebook

Giữa tâm bão, Chí Nhân bất ngờ đăng tải bức ảnh cánh tay đang truyền nước với dòng trạng thái khá ẩn ý trên trang cá nhân với nội dung: "Đào thải độc hại. Đào thảo giống loài nhai đi nhai lại toàn món cũ rích lại còn gây hại. Dị ứng".

Chính điều này khiến dân tình cho rằng Chí Nhân đang gián tiếp đá xéo Thu Quỳnh khi cô nhắc lại chuyện cũ.

Điều đáng chú ý là khi người hâm mộ chụp lại dòng trạng thái này và gửi cho Thu Quỳnh cùng bày tỏ "Mình rất thích suy nghĩ của bạn "Khi đã bước qua được vũng bùn thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn lên bám trên gấu váy..."! Quẳng rác đi để vui sống, My Sói nhé".

Động thái âm thầm like bình luận của người hâm mộ như một hành động đáp trả của Thu Quỳnh. Ảnh: Facebook

Động thái đáng chú ý của Thu Quỳnh là chỉ nhấn like bình luận này đã khiến dân tình thích thú.

Giữa ồn ào này, chia sẻ trên VTC News, Chí Nhân cho biết, anh cảm thấy mệt  mỏi vì những suy đoán của mọi người: "Tôi thực sự mệt mỏi vì những suy đoán của các bạn ấy...". Trên trang cá nhân, Chí Nhân cũng đăng tải bài viết dài nói về điều này.

Chí Nhân và Thu Quỳnh chính thức ly hôn vào cuối năm 2015 sau thời gian dài chung sống.

Thu Quỳnh và Chí Nhân chính thức đường ai nấy đi vào năm 2015. Ảnh: Internet

Chí Nhân vướng phải tin đồn cặp kè bạn diễn Minh Hà trong thời gian đóng chung phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp".

Khi đó, Chí Nhân bị khán giả chỉ trích là người chồng bội bạc, MC Minh Hà cũng nhận nhiều bàn tán vì cho rằng cô là "tiểu tam" phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Chí Nhân sau đó lên tiếng bênh vực bạn gái Minh Hà.

Về phía Thu Quỳnh hậu ly hôn, cô có cuộc sống riêng tư khá kín tiếng và chỉ tập trung cho công việc khi góp mặt trong loạt phim truyền hình ăn khách như Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh búp bê và mới đây nhất là Về nhà đi con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news