Tin mới

Thu Quỳnh lần đầu hiếm hoi lộ chân dung bạn trai: Ngỡ ngàng nhan sắc

Thứ sáu, 27/03/2020, 15:50 (GMT+7)

Nữ diễn viên Thu Quỳnh mới đây đã bất ngờ khiến dân tình không khỏi thích thú khi tiết lộ chân dung bạn trai mà bao lâu này cô cố giấu.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, không còn giấu diếm nữa, Thu Quỳnh dường như đã cởi mở hơn khi chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc và ngọt ngào bên người bạn trai mới của mình.

Không ít người choáng ngợp với vẻ ngoài điển trai, chững chạc và có phần từng trải của bạn trai Thu Quỳnh.

Những hình ảnh mà bạn trai Thu Quỳnh đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Theo tiết lộ của nữ diễn viên, bạn trai cô là một người khá dịu dàng và kiên nhẫn, thường xuyên tự nấu cơm, đóng hộp và đem đến trường quay cho cô.

Dân tình săm soi trang cá nhân của bạn trai Thu Quỳnh cũng phát hiện anh thường xuyên đăng tải hình ảnh có mặt Thu Quỳnh trong những bữa tiệc gia đình. Anh hiện là quay phim và cũng từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, có 1 cô con gái riêng.

Bạn trai Thu Quỳnh khá hào hứng khi con của anh và con của Thu Quỳnh khá thân thiết. Ảnh: Facebook

Bạn trai của Thu Quỳnh cũng nhiều lần chia sẻ hình ảnh bé Be cùng con gái mình khá thân thiết với nhau.

Sau đổ vỡ hôn nhân với Chí Nhân, Thu Quỳnh dường như trầm lắng hơn và cô đã trải qua thời gian khá dài để chật vật nuôi con trước khi tái xuất lại màn ảnh nhỏ.

Thu Quỳnh lần đầu công khai chân dung bạn trai. Ảnh: Facebook

Vào vai My Sói trong Quỳnh Búp Bê thành công hơn tưởng tượng, Thu Quỳnh tự nhận mình đã mang tất cả những ấm ức và tức tưởi vào trong nhân vật với tính cách đầy nổi loạn ấy.

Bước ra từ cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thu Quỳnh ở hiện tại đầy mạnh mẽ và bản lĩnh. Nữ diễn viên từng tiết lộ rằng người bạn trai hiện tại từng là bạn thân, chân thành và hiểu cho những tổn thương mà cô đã từng phải trải qua trong quá khứ.

Việc Thu Quỳnh 'yêu đời trở lại' với tình mới và vui vẻ công khai chân dung bạn trai của mình khiến dân tình không khỏi vui mừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news