Tin mới

Thú vị chuyện thị trấn 4 lần bầu chó làm thị trưởng

Thứ ba, 27/06/2017, 15:22 (GMT+7)

Một chú chó pit bull vừa được bầu làm thị trưởng của thị trấn Rabbit Hash ở Kentucky nước Mỹ. Chú chó pit bull đã “nhậm chức” và giờ sẽ lãnh đạo cả cộng đồng.

Một chú chó pit bull vừa được bầu làm thị trưởng của thị trấn Rabbit Hash ở Kentucky nước Mỹ. Chú chó pit bull đã “nhậm chức” và giờ sẽ lãnh đạo cả cộng đồng.

Theo Washington Post, chú chó giống pit pull tên Brynneth Pawltro trở thành thị trưởng của thị trấn Rabbit Hash, cách thành phố Lexington thuộc bang Kentucky khoảng 125 km về phía bắc.

Chú chó năm nay 3 tuổi và rất "cởi mở".

Jordie Bamforth, chủ nhân của con chó 3 tuổi, cho biết nó đã đánh bại mèo, gà và con lừa để trở thành con vật đứng đầu thị trấn.

Bobbi Kayser, thành viên Hiệp hội Lịch sử địa phương, cho biết hoạt động bầu cử của thị trấn lần được tổ chức từ cuối những năm 1990 như một hình thức gây quỹ. Với một phiếu bầu, Hiệp hội Lịch sử địa phương thu 1 đô la. Bạn có thể bình chọn ứng viên nhiều lần nếu muốn.

Toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động bầu cử sẽ được chi để cải thiện cơ sở vật chất của thị trấn. Năm nay, số tiền thu được từ chiến dịch tranh cử đặc biệt này sẽ được dùng để sửa chữa cửa hàng General Store, sau khi nơi này bị phá hủy sau một vụ chập điện.

Theo The Sun, thị trấn Rabbit Hash quá nhỏ nên không cần đến thị trưởng thật.

Brynneth Pawltro không phải con vật đầu tiên được bầu làm thị trưởng. Trước đó, Duke từng được coi là chính khách nổi tiếng nhất nước Mỹ, khi lần thứ ba liên tiếp thắng cử chức thị trưởng thị trấn Cormorant, bang Minnesota. Chú chó Bosco Ramos cũng từng giữ cương vị thị trưởng Sunol, bang California trong 13 năm.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news