Tin mới

Thua đậm Croatia, Cameroon nối gót Tây Ban Nha về nước sớm

Thứ năm, 19/06/2014, 09:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thi đấu kém người từ cuối hiệp 1, “sư tử châu Phi” Cameroon\ndễ dàng chịu thất bại 0-4 trước Croatia. Thất bại này chính thức tiễn\nCameroon về nước ngay sau vòng bảng.

(Tinmoi.vn) Thi đấu kém người từ cuối hiệp 1, “sư tử châu Phi” Cameroon dễ dàng chịu thất bại 0-4 trước Croatia. Thất bại này chính thức tiễn Cameroon về nước ngay sau vòng bảng.

Bước vào trận đấu thuộc lượt trận thứ hai bảng A World Cup 2014, cả Croatia và Cameroon đều hiểu rằng, chỉ có chiến thắng trong cuộc chiến sinh tử tại Amazonia mới giúp một trong hai đội tiếp tục nuôi hy vọng giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, trước trận cầu mang tính then chốt, trong khi Croatia có đầy đủ binh hùng tướng mạnh với sự trở lại của tiền đạo Mario Mandzukic thì bên phần sân đối diện, Cameroon lại không có được sự phục vụ của Samuel Eto’o.

Đoàn quân của HLV Niko Kovac có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở ngay phút 11. Nhận đường chuyền thuận lợi từ đồng đội, lão tướng Ivica Olic dễ dàng đệm bóng cận thành tung lưới Charles Itandje.

Sau bàn thua, Cameroon đẩy cao đội hình tấn công nhưng không gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ vốn được tổ chức rất tốt của Croatia.
Trong bối cảnh thế trận đang diễn ra khá cân bằng, bước ngoặt lại đến ở phút 40. Trong một pha phản công nhanh của Croatia, Alex Song có tình huống đánh nguội lộ liễu với tiền đạo Mario Mandzukic. Trọng tài Djamel Haimoudi không ngần ngại rút ngay một chiếc thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tiền vệ mang áo số 6.

Chiến thắng trước Cameroon giúp Croatia tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp. Ảnh: Getty Images

Chơi thiếu người trong khoảng 50 phút cuối trận, Cameroon dễ dàng sụp đổ. Đội bóng của HLV Volker Finke để thua thêm 3 bàn nữa trong hiệp 2 và chính thức nốt gót ĐKVĐ Tây Ban Nha và Australia chia tay World Cup 2014 ngay khi vòng bảng chưa kết thúc.

Trong số 3 bàn thắng mà Croatia ghi được trong hiệp 2, tiền đạo Mandzukic đóng góp một cú đúp ở các phút 61 và 73. Pha lập công còn lại thuộc về tiền vệ Ivan Perisic sau tình huống bứt tốc từ giữa sân.

Chiến thắng đậm đà 4-0 giúp Croatia tiếp tục nuôi hy vọng giành vé vào vòng 1/8. Tuy nhiên, do mới chỉ nắm trong tay 3 điểm nên ở cuộc so tài với Mexico, đội bóng của HLV Niko Kovac sẽ buộc phải giành chiến thắng bởi ở trận đấu cùng giờ, khả năng Brazil thất bại trước Cameroon là điều rất khó xảy ra.

Hoàng Cường

>> Sốc: Thua Chile, ĐkVĐ Tây Ban Nha chính thức bị loại khỏi World Cup 2014

>> Thiếu nữ khỏa thân, lấy cánh sen che ngực trần chụp ảnh

>>> Xem LỊCH THI ĐẤU tất cả 64 trận World Cup 2014

>> Nhiều khán giả muốn "đập tivi" vì bình luận World Cup của BLV Tạ Biên Cương

>> Rùng mình với bức ảnh có thể khiến cả thế giới “căm ghét” World Cup 2014

>> Choáng với cảnh hai thiếu nữ khỏa thân tắm mưa, đuổi bắt nhau trên cầu

>> Những góc khuất của các nữ DJ có thân hình "bốc lửa"

>> Lễ khai mạc World Cup 2014 ấn tượng với sắc màu sặc sỡ

>> Cười nghiêng ngả với 50 câu bình luận bất hủ của Tạ Biên Cương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news