Tin mới

Thua đau Brazil, Messi 'nổi điên' chửi cả tổ trọng tài

Thứ tư, 03/07/2019, 14:30 (GMT+7)

Không phục vì cho rằng tổ trọng tài quá thiên vị đội chủ nhà, Messi đã có những lời lẽ không mấy hay ho hướng về các vị vua áo đen.

Sáng nay, trận bán kết đầu tiên tại Copa America 2019 đã diễn ra giữa 2 kì phùng địch thủ Brazil và Argentina. Được đánh giá cao hơn và có sự cổ vũ của các khán giả nhà, Selecao đã có chiến thắng với tỷ số 2-0. Lại một lần nữa Messi và các đồng đội lỡ hẹn với cúp vàng của Copa America và có vẻ như siêu sao người Argentina rất ức chế sau thất bại này.

Messi cùng Argentina đã phải dừng bước tại Copa America 2019. Ảnh: Internet

Phát biểu sau trận đấu, M10 nổi điên và thậm chí văng tục trước cách vận hành trận đấu của tổ trọng tài. Messi cho rằng trọng tài chính Roddy Zambrano cũng như công nghệ hỗ trợ trọng tài (VAR) đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

"Thật vô lý khi cả giải đấu năm nay, VAR hoạt động liên tục nhưng trận này, trọng tài còn chẳng thèm xem lại. Những quyết định trọng tài đưa ra thật rác rưởi. Rõ ràng họ đã thiên vị với Brazil. Họ phạm lỗi thì chỉ bị nhắc nhở, trong khi chúng tôi bị phạt thẻ. Thật nhảm nhí"!

"Brazil không chơi hay hơn chúng tôi. Chúng tôi đã có một trận đấu đầy nỗ lực và làm tất cả những gì có thể. Không có lời bào chữa cho thất bại này. Nhưng tôi hi vọng LĐBĐ Nam Mỹ sẽ phải làm gì đó để tránh tình trạng thiên vị", Messi kết thúc bài phỏng vấn trong sự tức giận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news