Tin mới

Thanh niên giả dạng Messi để gạ tình hơn 20 phụ nữ

Thứ tư, 26/06/2019, 14:05 (GMT+7)

Nhiều người phụ nữ tại Iran đang tố cáo một thanh niên có ngoại hình giống hệt siêu sao Lionel Messi đã có hành vi lừa đảo quan hệ tình ái với họ.

Hồi tháng 7/2017, hãng thông tấn Mehr News Agency của Iran mở cuộc thi tìm kiếm bản sao Messi. Mục đích cuộc thi này không gì khác ngoài việc tìm ra người đàn ông có ngoại hình giống M10 nhất có thể. Và người thắng cuộc là Riza Perestes.

Riza Perestes - chàng trai đến từ Iran có ngoại hình giống hệt Messi. Ảnh: Internet

Anh chàng này quả thực có ngoại hình chẳng khác gì Messi. Từ khuôn mặt, kiểu tóc cho đến nụ cười, đặc biệt người đàn ông này còn để kiểu râu tóc giống hệt siêu sao người Argentina.

Có được sự nổi tiếng đến không ngờ, Riza bắt đầu nghĩ ra những mánh khóe để lợi dụng. Truyền thông Iran đăng tải thông tin rằng anh chàng "Messi fake" này đã lân la làm quen rất nhiều người đẹp để tìm cách quan hệ tình dục với các phụ nữ đó. Hiện tại, đã có tới 23 phụ nữ đâm lá đơn kiện Riza vì tội lừa đảo quan hệ tình dục.

Lợi dụng sự nổi tiếng và ngoại hình của mình, Riza đã lừa đảo hàng loạt các cô gái nhẹ dạ cả tin. Ảnh: Internet

Không rõ Riza đã dùng đến "chiêu thức" gì để lừa đảo những cô gái khác. Có lẽ anh chàng cũng tự nhận mình là Messi để dụ dỗ cũng nên! Dẫu vậy, nếu bạn là một fan của siêu tiền đạo đang chơi cho Barca, bạn sẽ biết được Messi thật rất ít khi vướng vào các scandal tình ái và luôn giữ sự chung thủy với cô vợ gắn bó từ thời niên thiếu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news