Tin mới

Thua Kyrgyzstan, Nhật Bản đánh mất tấm vé dự Futsal World Cup

Thứ sáu, 19/02/2016, 14:11 (GMT+7)

ĐT Futsal Nhật Bản tiếp tục gây thất vọng khi để thua 2-6 trước Kyrgyzstan ở trận đấu nhằm tranh vé vớt dự World Cup 2016.

ĐT Futsal Nhật Bản tiếp tục gây thất vọng khi để thua 2-6 trước Kyrgyzstan ở trận đấu nhằm tranh vé vớt dự World Cup 2016. 

 

>>> Link xem trực tiếp Futsal Việt Nam vs Futsal Iran

[mecloud]JW8VvGWJDv[/mecloud]

Ngày 18/2, 4 đội thua ở tứ kết đã bước vào vòng play-off, nhằm cạnh tranh 1 tấm vé vớt tới Colombia dự World Cup 2016 (ngoài 4 tấm vé chính thức của 4 đội lọt vào bán kết, gồm Việt Nam, Iran, Thái Lan và chủ nhà Uzbekistan). Theo đó, Australia gặp Iraq và Nhật Bản đấu với Kyrgyzstan.

Nhật Bản là nhà ĐKVĐ nhưng họ lại để thua Việt Nam ở tứ kết, vì thế cơ hội dự giải thế giới của đội bóng xứ Mặt trời mọc chỉ còn phụ thuộc vào chiếc vé vớt. Tuy Kyrgyzstan không được đánh giá cao như Nhật Bản nhưng họ lại khiến cho Nhật Bản choáng váng với 3 bàn thắng vươn lên dẫn trước, người lập công lần lượt là Ulanbek (10'), Ilias (13') và Maksadbek (24').

Nhật Bản thua Kyrgyzstan

Sau 3 bàn thua chóng vánh, Nhật Bản ổn định lại đội hình, bình tĩnh triển khai tấn công và có một bàn rút ngắn tỷ số của Henmi ở phút 26. Tuy nhiên, chỉ 4 phút sau, cầu thủ Ulanbek và Maksadbek lần lượt lập công nâng tỷ số lên 5-1 cho Kyrgyzstan. Trước khi hết giờ, Hoshi kịp ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-5 cho Nhật Bản. Tuy nhiên chỉ ít giây sau, Maksadbek lần thứ 3 lập công, ấn định chiến thắng 6-2 cho Kyrgyzstan.

Với kết quả này, ĐT Futsal Nhật Bản đã hết cơ hội giành vé đến Colombia vào tháng 9 tới. Nguyên nhân khiến Nhật Bản dễ dàng bại trận và để tuột khỏi tay cơ hội giành vé vớt tới World Cup 2016 có lẽ là do tinh thần và thể lực vẫn chưa hồi phục sau trận thua Việt Nam ở tứ kết. 

Ở cặp đấu play-off còn lại, Australia giành chiến thắng 5-3 trước Iraq. Như vậy, đội bóng xứ chuột túi sẽ tranh tấm vé vớt dự World Cup 2016 với Kyrgyzstan. Đội nào giành chiến thắng sẽ giành vé đến Colomabia cùng với 4 đội giành vé trực tiếp là Việt Nam, Iran, Thái Lan và chủ nhà Uzbekistan.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news