Tin mới

Thua xứng đáng, Wenger vẫn già mồm “cãi cố”

Thứ năm, 20/02/2014, 09:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thua tâm phục Bayern Munich 0-2 ở lượt đi Champions League, HLV Arsene Wenger của Arsenal vẫn cho rằng đội bóng của ông đã bị gài bẫy.

(Tinmoi.vn) Thua tâm phục Bayern Munich 0-2 ở lượt đi Champions League, HLV Arsene Wenger của Arsenal vẫn cho rằng đội bóng của ông đã bị gài bẫy.

Video trận đấu Arsenal 0-2 Bayern Munich

Quyết tâm rửa hận trước Bayern, đội chủ sân Emirates đã chủ động chơi tấn công ngay từ đầu. Họ đã tạo ra được khá nhiều cơ hội, nhưng đều không thể hạ được thủ thành Neuer. Đáng kể nhất là pha đá hỏng quả 11m của Mesut Oezil. Điều này đã gây không ít tâm lý cho các chân sút của Arsenal.

Sau đó, đội quân của HLV Wenger còn chịu tổn thất nặng khi thủ thành số 1 là Szczesny dính thẻ đỏ rời sân. Chơi thiếu người, đội chủ sân Emirates đã không thể làm gì trước một Bayern đang rất hùng mạnh và đành chấp nhận trận thua 0-2 ngay trên sân nhà.

Mặc dù thua tâm phục, nhưng HLV Arsene Wenger cho rằng học trò của ông đã bị gài bẫy trong trận đấu này. Cụ thể là tình huống thủ thành Szczesny phạm lỗi với Robben và dính thẻ đỏ rời sân.

HLV Arsene Wenger cho rằng Robben đã cố tình làm nghiêm trọng pha va chạm khiến Szczesny bị đuổi

Mặc dù thừa nhận pha phạm lỗi của Szczesny, nhưng chiến lược gia người Pháp cho rằng Robben đã cố tình làm nghiêm trọng vấn đề khiến thủ môn của Arsenal bị đuổi. “Tôi đồng ý rằng Szczesny đã chạm vào Robben nhưng cậu ta đã cố tình biến tình huống đó trở nên nghiêm trọng và làm thay đổi hoàn toàn trận đấu. Cậu ta đã phá hỏng một trận cầu đẹp. Đây là trận đấu đỉnh cao nhưng nó đã lại chứng kiến thế trận 1 chiều trong cả hiệp 2” HLV Wenger phát biểu.

Với chiếc thẻ đỏ của Szczesny, Arsenal sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt về. Đặc biệt, thủ thành Szczesny có thể phải nhận thêm án phạt nặng sau phản ứng thô lỗ khi rời khỏi sân.

T.A.KT 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Szczesny Robben