Tin mới

Thực hư ảnh nhạy cảm được cho là của Á hậu Huyền My

Thứ hai, 08/12/2014, 11:31 (GMT+7)

Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, bất ngờ một loạt ảnh thác loạn Á hậu 1 Huyền My mặc nội y diễn trong quán bar bị tung ra khiến nhiều người xôn xao.

 

 

 

 

 

 

 

Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, bất ngờ một loạt ảnh thác loạn Á hậu 1 Huyền My mặc nội y diễn trong quán bar bị tung ra khiến nhiều người xôn xao.

Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa diễn ra tối 6/12 vừa qua đã mang đến nhiều điều bí ẩn của các người đẹp. Trên mạng xuất hiện rất nhiều hình ảnh trong trang phục gợi cảm của một cô gái nhưng không rõ mặt và được khẳng định là Á hậu Huyền My

Á hậu Nguyễn Trần Huyền My

Kèm theo đó, rất nhiều bình luận không hay về Á hậu cũng xuất hiện tràn lan trên mạng. Vốn được kì vọng sẽ trở thành Hoa hậu bởi vẻ đẹp vô cùng rạng rỡ trong suốt cuộc thi lẫn đêm Chung kết nên những hình ảnh này đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ, nhiều người còn cho rằng chính vì những hình ảnh "quá khứ" như thế này là một trong những nguyên nhân khiến Huyền My không thể chạm đến danh hiệu cao nhất. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều ý kiến khẳng định đó không phải Huyền My, mà là hình ảnh của một người mẫu khác cùng công ty với cô. Sau đó không lâu, siêu mẫu Hạ Vy đã chia sẻ trên Khám Phá và khẳng định những hình ảnh đó không phải là Huyền My. Hai tấm ảnh chụp ảnh người mẫu mặc nội y táo bạo diễn trong quán bar gây sốc không phải là Huyền My. 

Siêu mẫu Hạ Vy thẳng thắn khẳng định: "Hoa hậu Việt Nam là một cuộc thi uy tín, rất công bằng nên tôi tin vào kết quả và sự lựa chọn của BGK. Nếu Huyền My không tốt thì chắc chắn BTC không trao ngôi vị Á hậu cho em ấy. 

Huyền My là cô gái rất ngoan, khả năng giao tiếp ngoại ngữ tốt và rất thân thiện. Năm 16 tuổi tôi đã đưa em đi thi Siêu mẫu châu Á và được nhiều người yêu thích. Với vị trí Á hậu 1 và vẻ đẹp đang có, Huyền My rất phù hợp để tham dự Hoa hậu Thế giới nếu được trau dồi thêm để trông cứng cáp hơn vì trông Huyền My khuôn mặt vẫn hơi non quá so với tuổi".

Á hậu Huyền My cùng Á hậu Diễm Trang và Hoa hậu Kỳ Duyên trong ngày đăng quang

Chỉ đúng một đêm sau khi đăng quang, từ Hoa hậu Kỳ Duyên đến Á hậu Huyền My đều đã vướng phải những ồn ào quanh danh hiệu mà mình vừa đạt được.

Trước đấy cũng có nhiều sóng dư luận về ý kiến riêng về việc nhiều người cho rằng Huyền My xứng đáng đăng quang Hoa hậu hơn Kỳ Duyên. Tuy nhiên, Huyền My khéo léo bênh vực tân Hoa hậu Kỳ Duyên, Huyền My gửi lời cảm ơn đến mọi người. Cô cho rằng những thí sinh tham gia cuộc thi đều xứng đáng đoạt giải vì đã nỗ lực hết mình. Bản thân cô và Kỳ Duyên cũng đã cố gắng hết sức.Với cách lên tiếng này, Huyền My đã được lòng cư dân mạng hơn khi cô không tỏ ra "ăn thua" hay bực bội trước kết quả giải thưởng.

Huyền My là một trong những "chân dài" của Venus.

Huyền My năm nay 19 tuổi (sinh năm 1995), cao 1m74, số đo ba vòng là 83-62-93, hiện đang là sinh viên Học viện thời trang London. Á hậu từng vào top 5 Siêu mẫu châu Á được tổ chức ở Trung Quốc năm 2011 và là gương mặt quen thuộc của làng giải trí ở Hà Nội. Huyền My sở hữu gương mặt khả ái và nụ cười duyên, thần thái tự tin, năng động.

Huyền My còn là nữ CĐV xinh đẹp và cuồng nhiệt bậc nhất của CLB Chelsea tại Việt Nam.

Không chỉ vậy, Huyền My còn là một CĐV xinh đẹp và cuồng nhiệt bậc nhất của CLB Chelsea tại Việt Nam. Hiện cô đang là một trong những người mẫu thuộc công ty Venus miền Bắc, công ty của hàng loạt "chân dài" đình đám như Ngọc Trinh, Linh Chi, Tường Vy...

Bên cạnh đấy, Á hậu Huyền My được sinh ra trong một gia đình rất gia giáo. Ông nội của cô là người Việt đang sinh sống và làm việc tại Đức, bố Huyền My làm ở Viện Hàn lâm Đức thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội, Mẹ là chủ một shop thẩm mỹ viện.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news