Tin mới

Duy Mạnh nổi đóa 'vỗ thẳng mặt' Đan Trường, CDM bàn tán sôi nổi 'đẩy' lùm xùm lên 1 nấc thang mới

Thứ năm, 09/06/2022, 16:46 (GMT+7)

"Thợ hát" Duy Mạnh công khai đặt biệt danh cho ca sĩ Đan Trường là "Đan Chùa" khiến cư dân mạng chú ý và bàn tán sôi nổi.

Suốt 2 ngày vừa qua, Đan Trường khiến nhiều người xôn xao khi bị nhạc sĩ Dũng Đinh "tố" dùng chùa ca khúc của mình. Về phía anh Bo sau đó cũng đưa ra những động thái nhận trách nhiệm và hành động "chữa cháy" cho việc làm của mình trong quá khứ. 

Giữa thời điểm nhạy cảm của đồng nghiệp, Ca sĩ Duy Mạnh - người vốn được biết đến khá thẳng tính, không ngại đụng đến những vấn đề nóng của showbiz Việt đã có những ý kiến bày tỏ quan điểm của bản thân xoay quanh chủ đề trên.

Duy Mạnh lên tiếng giữa lùm xùm của Đan Trường khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)
Duy Mạnh lên tiếng giữa lùm xùm của Đan Trường khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)

Theo đó, giọng ca Kiếp đỏ đen tỏ thái độ với cùng gay gắt, đồng thời bóc trần sự thật nam ca sĩ từng hát chùa ca khúc Hãy về đây bên anh của mình. “Mấy th*** nghệ sĩ tên tuổi cậy mình là ngôi sao bắt nạt các nghệ sĩ trẻ. Cứ chửi **** *** ** chúng nó đi. Ngày xưa cũng dở trò **** với bài Hãy Về Đây Bên Anh với cụ 1 lần. Lần đó cụ tha cho rồi.

Giờ lại dở trò **** với các em nghệ sĩ trẻ. Đổi ** nó nghệ danh thành “Đan Chùa” cho nó hợp với tính cách! Hehe”, Duy Mạnh bức xúc viết. Đi kèm là bài đăng nói về vụ tranh cãi của Đình Dũng và ca sĩ Đan Trường.

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Đáng chú ý, giọng ca gốc Hải Phòng cũng có những màn tương tác với khán giả xoay quanh chủ đề vừa đưa ra để bàn luận. Một người đã hỏi anh: “Sau này đụng mặt anh Bo thì biết nhìn nhau sao?”.

Duy Mạnh từng bày tỏ: 'Tôi thật sự thất vọng về Đan Trường' (Ảnh: Internet)
Duy Mạnh từng bày tỏ: "Tôi thật sự thất vọng về Đan Trường" (Ảnh: Internet)

“Tao nhìn thẳng vào mắt chúng nó luôn. Xem bọn nó có dám nhìn thẳng vào mắt tao không? Đó mới là điều quan trọng”, Duy Mạnh thẳng thắn đáp. Bên cạnh đó, nam ca sĩ này còn mỉa mai biệt danh anh Bo của đồng nghiệp khiến netizen đặc biệt chú ý. 

Ở lần lên tiếng này, ngoài việc chưa đồng tình với cách Duy Mạnh sử dụng những từ ngữ hơi khó nghe thì việc anh lên tiếng trước 1 vấn đề đang nóng liên quan đến việc nhạc và bản quyền âm nhạc là điều đúng. Bởi anh Bo là một nghệ sĩ nổi tiếng, lâu năm hoạt động trong showbiz Việt lại có hành động sử dụng tác phẩm nhưng không xin phép tác giả và đơn vị quản lí bài hát. 

Trước đó, nam ca sĩ Đan Trường bị "tố" sử dụng nhiều ca khúc của các ca sĩ trẻ như: Từng yêu, Ai chung tình được mãi,... nhưng không hề xin phép. Trước hành động trên, phía quản lí của anh còn "tố" ngược lại nhạc sĩ, đồng thời thanh minh bản thân đã xin phép. 

Trên thực tế, anh mới chỉ xin phép được cover đăng tải lên mạng, không được đem đi biểu diễn. Về hạnh động sai lầm của mình đã đich thân lên tiếng, xin lỗi phía nhạc sĩ và cho gỡ toàn bộ những sản phẩm đang vướng ồn ào của mình trên các nền tảng nghe/xem trực tuyến. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news