Tin mới

Thực hư thông tin nghệ sĩ Quang Tèo buôn lậu ngà voi

Thứ tư, 10/08/2016, 08:45 (GMT+7)

Nghệ sĩ Quang Tèo bức xúc lên tiếng trước tin đồn buôn lậu ngà voi từ châu Phi sang châu Á khoảng một thập kỷ nay.

Nghệ sĩ Quang Tèo bức xúc lên tiếng trước tin đồn buôn lậu ngà voi từ châu Phi sang châu Á khoảng một thập kỷ nay.

Trước tin đồn buôn lậu ngà voi từ châu Phi sang châu Á khoảng một thập kỷ nay, chia sẻ trên Vietnamnet, Zing, nghệ sĩ Quang Tèo cho biết, mọi thông tin chỉ là bịa đặt. Theo Quang Tèo, anh là người nông dân điển hình của đồng bằng Bắc Bộ, chỉ biết chăn vịt, còn chưa nhìn thấy ngà voi bao giờ chứ nói gì đến buôn ngà voi.

Quang Tèo khẳng định: "Nếu như buôn ngà voi thì tôi phải có nhiều tiền lắm. Mà tôi thì có gì đâu. Bây giờ tôi vẫn ở một cái nhà chỉ rộng 35m2, lấy đâu ra tiền mà đi buôn ngà voi thế chứ".

Nghệ sĩ Quang Tèo phủ nhận tin đồn buôn lậu ngà voi. Ảnh internet

Nam nghệ sĩ cũng cho biết, đây chỉ là một chiêu của một tài khoản nào đó để câu "like" chứ nếu người bình tĩnh khi đọc là biết ngay lừa đảo.

Như tin đã đưa, trưa ngày 9/8, một tài khoản Facebook có tên Jose Calos Depre đăng một bức ảnh có nghệ sĩ Quang Tèo, nghệ sĩ Hán Văn Tình cùng dòng chữ: “Người đàn ông rất giàu có trong chiếc áo xanh kia đã buôn lậu ngà voi từ châu Phi sang châu Á trong cả một thập kỷ qua... Người đeo kính còn lại không có gì quan trọng”. Thông tin trên nhanh chóng gây xôn xao dư luận.

NSƯT Tiến Quang (tên thật của Quang Tèo), đã gắn bó sân khấu hài gần 30 năm. Anh giờ đã trở thành một cây hài có thương hiệu đặc biệt trong lòng công chúng. Các vai diễn của nghệ sỹ Quang Tèo đã đóng khung với những vai nông dân mộc mạc, thuần chất nhà quê. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nghệ sĩ Quang Tèo