Tin mới

Thực hư việc HLV Hữu Thắng nhận 200 triệu đồng khi dẫn dắt ĐTVN

Thứ ba, 16/02/2016, 09:54 (GMT+7)

HLV Nguyễn Hữu Thắng dự kiến sẽ ký hợp đồng với VFF vào ngày 19/2 tại Hà Nội. Có thông tin cho rằng nhà cầm quân gốc xứ Nghệ sẽ nhận 200 triệu đồng/tháng khi dẫn dắt ĐTVN.

HLV Nguyễn Hữu Thắng dự kiến sẽ ký hợp đồng với VFF vào ngày 19/2 tại Hà Nội. Có thông tin cho rằng nhà cầm quân gốc xứ Nghệ sẽ nhận 200 triệu đồng/tháng khi dẫn dắt ĐTVN.

[mecloud]HqNBdwrgFy[/mecloud]

HLV Nguyễn Hữu Thắng và VFF đã đạt được thỏa thuận sơ bộ, nếu không có gì thay đổi, lễ ký kết hợp đồng giữa LĐBĐVN và cựu HLV SLNA dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 19/2 tại Hà Nội. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Hữu Thắng sẽ trở thành HLV Việt Nam nhận lương cao nhất trong lịch sử với 200 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, đại diện VFF đã phủ nhận thông tin này. 

HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam

Chia sẻ với giới truyền thông,  tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Sau khi tiếp xúc và đặt vấn đề với HLV Nguyễn Hữu Thắng, chúng tôi đã nhận được sự đồng ý của anh về việc dẫn dắt đội tuyển Việt Nam cũng như cơ bản thống nhất được một số điều khoản liên quan đến hợp đồng. Do đó, tôi đã báo cáo với thường trực VFF và soạn ngay văn bản xin ý kiến của Tổng cục TDTT trong chiều 15/2 để kịp cho lễ ký kết hợp đồng chính thức vào ngày 19/2 tới. Nếu không kịp thì chúng tôi cũng sẽ cố hoàn tất trong tháng 2 này. 

Còn về việc HLV Hữu Thắng sẽ nhận 200 triệu đồng/tháng khi dẫn dắt ĐT Việt Nam, ông Lê Hoài Anh đã phủ nhận. “Chúng tôi không thể công bố mức lương cụ thể. Chúng tôi chỉ có thể nói rằng mức lương dành cho HLV trưởng đội tuyển sẽ tương xứng với đóng góp”, TTK VFF chia sẻ. Trước đó, VFF cũng đã ra thông báo rằng: "Thông tin HLV Nguyễn Hữu Thắng nhận mức lương lên tới 200 triệu đồng/tháng là không chính xác, gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc giữa hai bên".

Theo HLV Hữu Thắng, ông được VFF trao toàn quyền quyết định về chuyên môn: từ việc lựa chọn các trợ lý cho đến các kế hoạch huấn luyện, xây dựng lối chơi của đội tuyển.  Chia sẽ trên báo Tuổi trẻ, cựu hậu vệ ĐTVN cho hay: “Được làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam là một vinh dự lớn với bất kỳ HLV nào. Giữa tôi và VFF đã có những cuộc trao đổi và về cơ bản đã đi đến những thống nhất. Tuy nhiên, tôi cũng chưa được VFF thông báo ngày nào sẽ tiến hành ký hợp đồng chính thức. Hiện tại, tôi đang cảm thấy rất hào hứng”.

Sau khi lễ ký kết hợp đồng diễn ra, HLV Hữu Thắng sẽ bắt tay ngay vào công việc của mình. Cụ thể là cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018, gặp Đài Loan ngày 24/3 trên sân Mỹ Đình, gặp Iraq ngày 29/3 tại sân trung lập.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news