Tin mới

Thực nghiệm hiện trường vụ cô gái khuyết tật bị cưỡng hiếp: 'Ông chủ' thừa nhận tội trạng

Thứ sáu, 02/08/2019, 14:56 (GMT+7)

Trong quá trình thực nghiệm hiện trường, đối tượng Thủy đã thừa nhận tội trạng của mình

Theo tin tức từ Người lao độngCAND, chiều tối 1-8, Công an huyện Ea H’leo đã phối hợp cùng VKSND cùng cấp dẫn giải bị can Đặng Ngọc Thủy (SN 1955, ngụ thị trấn Ea Đ’răng, huyện Ea H’leo) về nhà riêng của bị can để thực nghiệm hiện trường, làm rõ Vụ án hiếp dâm.

Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng triệu tập bị hại là chị N.T.L.Q (SN 1987, quê Phú Yên) và các nhân chứng gồm vợ, con gái bị can Thủy và luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị hại đến hiện trường để tiến hành quá trình thực nghiệm.

Bị cáo Thủy được dẫn đến hiện trường để tiến hành thực nghiệm (Ảnh: Người Lao động)

Quá trình thực nghiệm hiện trường điều tra dựa theo lời khai của người bị hại cũng như các nhân chứng liên quan đến việc đối tượng Thuỷ nhiều lần hiếp dâm chị Q. xảy ra vào các ngày 22-12-2017 và 6-8-2018. Khu vực thực nghiệm là tại phòng khách của gia đình đối tượng Thuỷ. Được biết, kết quả thực nghiệm hiện trường phù hợp với lời khai của bị hại và các nhân chứng. Tại đây, đối tượng Thuỷ đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Để thực nghiệm hiện trường, hơn 50 cảnh sát đã được huy động để bảo vệ hiện trường. Việc thực nghiệm hiện trường nhằm kiểm tra, đánh giá chứng cứ, lời khai của đối tượng cũng như người bị hại, nhân chứng nhằm đảm bảo vụ án được điều tra một cách khách quan, đúng người, đúng tội, đúng bản chất của vụ việc.

Đối tượng Thủy nghe đọc lệnh bắt tạm giam (Ảnh:CAND)

Trước đó, ngày 22-12-2017, lợi dụng lúc vợ vắng nhà, ông Thủy đã 4 lần thực hiện hành vi hiếp dâm chị Q. Khi thực hiện hành vi đồi bại, ông Thủy đều khóa cửa, khống chế trong khi chị Q. rất yếu ớt nên không chống cự được. Sau khi xảy ra sự việc, bà Phạm Thị M. (vợ ông Thủy) vì sợ ảnh hưởng đến các con nên đã đứng ra dàn xếp, năn nỉ chị Q. không làm đơn tố cáo. Ông Thủy cũng đã viết giấy cam đoan không xâm hại đến thân thể chị Q. nữa.

Tin tưởng vào lời hứa của gia đình ông Thuỷ, chị Q. đã chấp nhận ở lại làm thuê cho gia đình này đến hết năm 2018. Tuy nhiên, đến ngày 6-8-2018, trong lúc bà M. vắng nhà, ông Thủy tiếp tục giở trò đồi bại với chị Q. Ngay sau đó, chị Q. đã làm đơn tố cáo lên Cơ quan Công an.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news